Sản phẩm dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao

Minh Tâm 03/06/2024 - 17:54

Nhằm giảm tải “sức gánh” cho nhiều bệnh viện công lập, Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương (54 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương) đã ra đời, với mô hình khám, chữa bệnh đa khoa, nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao, mang đến cho người bệnh một địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

585-202406031729331.jpg

Chất lượng khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương là cơ sở y tế chuyên khoa tư nhân uy tín được thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế. Phòng khám chuyên tiếp nhận tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, sản phụ khoa, da liễu…, có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đại đa số người dân.

Ngay từ thời điểm thành lập, phòng khám Đại Lộ Bình Dương đã đặc biệt chú trọng hoàn thiện, phát triển toàn diện những hạng mục cần thiết để xứng đáng trở thành một cơ sở y tế chính quy đáng tin cậy của mọi bệnh nhân.

Thứ nhất, đội ngũ thầy thuốc của Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương đều là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành ưu tú, giàu kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện lớn trong nước. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên môn bài bản, làm việc chuyên nghiệp, thái độ hòa đồng, nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dân.

Thứ hai, Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương hiểu môi trường khám, chữa bệnh rất quan trọng để mang đến tinh thần thoải mái cho bệnh nhân. Vì thế, phòng khám đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả phòng khám, chữa bệnh chức năng đều được xây dựng tách biệt, trang bị hệ thống điều hòa, quạt mát, wifi… đầy đủ. Song song, Phòng khám còn bố trí thêm hệ thống phòng chờ rộng rãi, thoáng mát… giúp bệnh nhân được thư giãn và thoải mái hơn trong thời gian chờ thăm khám.

Thứ ba, điều đặc biệt hơn nữa, Phòng khám nhập khẩu thiết bị y tế, máy móc hiện đại từ nước ngoài, được kiểm định chất lượng kỹ càng, nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh.

Cuối cùng, yếu tố quan trọng để Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương ghi điểm với bệnh nhân là tích cực cải tiến cũng như đón đầu ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trên thế giới vào vận hành điều trị đạt kết quả cao. Nổi bật trong những phương pháp tối tân đó có thể kể đến như: Công nghệ Oxygen O3, Dao Leep, CRS, ALA - PDT, phương pháp DHA cải tiến mới… Chính nhờ những kỹ thuật mới này đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, sớm lấy lại niềm vui cuộc sống.

585-202406031729332.jpg

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương - mang đến dịch vụ y tế thuận tiện

Bên cạnh chất lượng khám, chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương còn mang đến những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian tối đa, đem lại sự hài lòng nhất định.

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương còn có kênh tư vấn và đặt hẹn online miễn phí hoạt động 24/24 giờ. Chỉ cần bệnh nhân liên hệ đến đặt hẹn trước và khi đến cơ sở y tế đọc mã số sẽ có nhân viên y tế hướng dẫn gặp bác sĩ ngay mà không cần phải chờ đợi.

Không những thế, phòng khám cũng mở cửa làm việc xuyên suốt từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Theo đó, người dân có thể thoải mái sắp xếp thời gian đến khám, chữa bệnh mà hoàn toàn không phải lo sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, chọn phòng khám Đại Lộ Bình Dương để chăm sóc sức khỏe, người bệnh cũng sẽ được an tâm vì các khoản chi phí được thu hợp lý, niêm yết và công bố bảng giá rõ ràng, in trả hóa đơn cụ thể. Bác sĩ sẽ có những tư vấn về mức giá trước và có sự đồng thuận của người bệnh mới tiến hành điều trị.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương

Địa chỉ: 54 Đại Lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Website: https://phongkhamdakhoadailobinhduong.vn/

Hotline: 02747302677

Thời gian hoạt động: 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày lễ.