Rà soát, hoàn thiện quy trình 30 thủ tục hành chính có số lượng hồ sơ lớn
Tổ công tác phối hợp hỗ trợ hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 07/TBKL-TCT kết luận cuộc họp của tổ công tác ngày 15-12-2023.
Tổ công tác đề nghị tiếp tục rà soát, chuẩn hóa và cải tiến các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo hướng điện tử hóa để đơn giản hóa các quy trình, các bước thực hiện trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố, bảo đảm việc thực hiện luân chuyển hồ sơ, số hóa hồ sơ và phê duyệt nhanh chóng, hiệu quả. Quan tâm thực hiện việc tái cấu trúc, điện tử hóa quy trình giải quyết các thủ tục hành chính liên thông giữa các cấp và các thủ tục hành chính liên thông giữa các sở, ngành.
Tổ công tác cũng giao Văn phòng UBND thành phố chủ trì, phối hợp các sở, ngành rà soát, lựa chọn 30 thủ tục hành chính có số lượng hồ sơ phát sinh lớn, liên tục để hoàn thiện các quy trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến bảo đảm hiệu quả cao trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố.