Doanh nghiệp

Vietnam Airlines đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023

Tuấn Lương 27/11/2023 - 15:27

Ngày 27-11, trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023 với chủ đề: “Văn hóa kinh doanh dòng chảy phát triển và hội nhập”, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

Diễn đàn do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các bộ, ngành liên quan tổ chức.

may-bay-vna.jpg
Vietnam Airlines luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của ngành hàng không dân dụng Việt Nam.

Để được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc, gồm 5 nhóm chính: Các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội.

Bên cạnh đó là 16 tiêu chí và 40 chỉ số như: Tiêu chí định hướng phát triển bền vững, bộ máy tổ chức nguồn lực, hệ thống truyền thông thương hiệu, quản trị tri thức trong doanh nghiệp, uy tín trong kinh doanh…

Với việc đáp ứng xuất sắc Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam, Vietnam Airlines đã được Hội đồng quốc gia xét duyệt công nhận "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam".

Là một trong 20 doanh nghiệp được vinh danh trong năm 2023, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu với bề dày 30 năm hình thành và phát triển. Những năm qua, Vietnam Airlines luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của ngành hàng không dân dụng Việt Nam, không ngừng phát triển vươn tầm khu vực và thế giới.

Là hãng hàng không hiện đại với thương hiệu được biết đến rộng rãi nhờ bản sắc văn hóa riêng biệt, Vietnam Airlines kiên định với 5 giá trị cốt lõi: An toàn là số 1, Khách hàng là trung tâm, Người lao động là tài sản quý giá nhất, Không ngừng sáng tạo và Tập đoàn hàng không có trách nhiệm.

Đây là nền tảng và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, giúp hãng vượt qua những khó khăn, thách thức trong đại dịch Covid-19 và trở lại mạnh mẽ để hướng tới trở thành hãng hàng không quốc tế chất lượng 5 sao dẫn đầu khu vực châu Á.