Doanh nghiệp

T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Hoàng Nam 25/10/2023 - 17:05

Ngày 25-10, Tập đoàn T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”.

Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.

Cuộc thi sáng tạo, ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2024 được T&T Group tổ chức với quy mô lớn, bài bản nhằm tìm kiếm những ý tưởng, tác phẩm ấn tượng, độc đáo, khác biệt và truyền tải được những hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của Tập đoàn.

Đặc biệt, năm 2024 là cột mốc đáng nhớ của T&T Group khi doanh nghiệp này bước sang thập kỷ phát triển mới, trên cơ sở kế thừa những thành tựu và kết quả đạt được trong hành trình 30 năm phát triển cùng với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ, đổi mới sáng tạo và vững vàng trên hành trình xây dựng Việt Nam giàu đẹp.

Hơn thế nữa, năm 2024 (Giáp Thìn) cũng là năm được người dân Việt Nam trông đợi, bởi trong truyền thống văn hóa Á Đông, rồng từ lâu đã trở thành biểu tượng linh thiêng và cộng gộp tất cả những ước vọng tốt đẹp nhất của con người trong cuộc sống.

581-202310251637311.jpg

Với ý nghĩa đó, Tập đoàn T&T Group đã phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với mong muốn sân chơi ý nghĩa này sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đông đảo tác giả trong và ngoài nước.

Theo đó, bộ ấn phẩm sẽ bao gồm: Lịch để bàn 12 tháng, lịch bloc 52 tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán) và bao lì xì. Đây sẽ là những món quà tri ân và là lời chúc sức khỏe, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn.

Đặc biệt, với chủ đề “T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”, các tác phẩm dự thi hứa hẹn khắc họa hành trình phát triển đầy tự hào của T&T Group trong công cuộc dựng xây đất nước và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Theo Ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 500 triệu đồng, với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 250 triệu đồng, 1 giải Nhì 150 triệu đồng và 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25-10 đến hết 24h ngày 5-11-2023.

Ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới; đồng thời thể hiện được thông điệp khát vọng phát triển, câu chuyện thương hiệu, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các giá trị văn hóa của người T&T Group.

Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần bảo đảm tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và/hoặc quyền sở hữu trí tuệ.

Cuộc thi không giới hạn tuổi tác, giới tính, quốc tịch mà dành cho tất cả cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Hội đồng Giám khảo, Ban tổ chức). Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi.

Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Phiếu đăng ký tham dự, bản thuyết minh chủ đề và trình bày ý tưởng không quá 500 từ trên 1 trang A4 theo đúng quy cách (font: Times New Roman, size: 12), file thiết kế up trên link Google Drive, bộ thiết kế ý tưởng ấn phẩm Xuân 2024 sơ bộ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả.

Đối với các tác phẩm được chọn, các tác giả có thể sẽ được mời thuyết trình và bảo vệ trước Hội đồng Giám khảo. Trong trường hợp này, Ban tổ chức sẽ gửi thư thông báo về thời gian và hồ sơ tham gia buổi thuyết trình (nếu cần).

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách: Gửi hồ sơ online qua địa chỉ email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn với định dang file PDF dung lượng không quá 30Mb, hoặc gửi bản in hồ sơ dự thi tới địa chỉ Ban Quản trị & Phát triển thương hiệu - Tập đoàn T&T Group, tầng 8, số 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và tham khảo tài liệu giới thiệu về Tập đoàn T&T Group với chặng đường 30 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng, vui lòng truy cập tại đây.

Tập đoàn T&T Group

Thành lập từ năm 1993 bởi nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ quốc gia, Công ty TNHH T&T là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của thời kỳ đổi mới, phân phối độc quyền các sản phẩm của Matsushita (Nhật Bản) tại miền Bắc.

Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, ngày nay T&T Group là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (2 lần) - Nhì - Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan Chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn dựa trên 4 trụ cột: Thể chế - Con người - Khách hàng - Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm.

T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 200 công ty thành viên, công ty liên doanh - liên kết với 80.000 cán bộ, công nhân viên; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - đầu tư, bất động sản xanh, công thương - logistics thông minh, năng lượng sạch, nông nghiệp - lâm nghiệp - thủy sản, hạ tầng giao thông - cảng biển, y tế - giáo dục - thể thao.

• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế.

• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

• Giá trị cốt lõi: Dựa trên những giá trị văn hóa nhân văn, lấy con người làm nền tảng phát triển, T&T Group đã xây dựng hệ giá trị cốt lõi bao gồm: Tâm - Tin - Trí - Tín - Tinh - Tiến.