Transerco phát động đợt thi đua cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ
Ngày 14-8, Tổng công ty Vận tải Hà Nội phát động đợt thi đua cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ trên toàn bộ các lĩnh vực hoạt động, từ bến xe, điểm đỗ, vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Theo đó, đợt thi đua diễn ra từ ngày 15-8 đến hết ngày 30-9-2023 trong toàn Tổng công ty cũng như các đơn vị trực thuộc, nhằm thiết thực hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2023, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô.
Đối với lĩnh vực kinh doanh vận tải, hạ tầng vận tải, thương mại dịch vụ, các đơn vị thi đua bảo đảm an toàn, an ninh, phòng chống cháy nổ trên tất cả các bến xe, điểm đỗ xe của tổng công ty; đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đi lại của nhân dân Thủ đô và các tỉnh lân cận trước, trong và sau dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.
Riêng với lĩnh vực vận tải hành khách công cộng, từ ngày 1-9 đến 20-9-2023, Tổng công ty sẽ triển khai chấm điểm thi đua tại các đơn vị hoạt động buýt ở các nội dung: Giữ gìn xe tốt, lái xe an toàn, chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật chạy xe, chấp hành đúng các quy định dừng đỗ đón trả khách, quy định của Luật Giao thông đường bộ với mục tiêu tham gia giao thông an toàn nhất; thi đua nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt thân thiện, tận tụy và nhiệt tình. Không để hành khách bức xúc, phản ánh về ứng xử, giao tiếp và thái độ phục vụ; kiểm soát doanh thu, nâng cao sản lượng hành khách, hướng tới mục tiêu “Chất lượng dịch vụ thân thiện - khách hàng là trung tâm”; thi đua nâng cao chất lượng bảo dưỡng sửa chữa, chất lượng đoàn phương tiện, không để xe xấu, xe bẩn, xe mất an toàn ra tuyến hoạt động.
Bên cạnh chương trình thi đua, Tổng công ty sẽ tổ chức các hội thi: Lái xe giỏi, an toàn năm 2023 và Nhân viên phục vụ giỏi, thân thiện năm 2023; bình xét và vinh danh các cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu: Vô lăng vàng Transerco; Nhân viên phục vụ tiêu biểu Transerco; Thợ sửa chữa giỏi Transerco.
“Transerco mong muốn, đợt thi đua này sẽ là dịp để tăng thêm nhận thức, ý thức trách nhiệm khi tham gia giao thông, nâng cao sự giao lưu, đoàn kết, phát hiện những cá nhân tiêu biểu, cá nhân có thành tích trong công tác để khuyến khích tinh thần làm việc, thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ trong toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Tổng công ty”, Tổng Giám đốc Transerco Nguyễn Thanh Nam chia sẻ.