Đại hội bán hàng và marketing toàn quốc 2016 lần đầu tiên được tổ chức
Kinh tế - Ngày đăng : 15:19, 03/08/2016
Tham dự Đại hội VSMCamp 2016 sẽ có mặt nhiều diễn giả uy tín trong nước và quốc tế trong 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25-9, tại Flamingo Đại Lải Resort,
VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).
Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.
Sự kiện VSMCamp 2016 được thiết kế vô cùng hấp dẫn và độc đáo với phong cách cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn của Flamingo Đại Lải. Các hội nghị, seminar, workshop được tổ chức xen kẽ với các hoạt động giải trí, hoạt động tập thể với tinh thần làm việc nhóm và dạ tiệc âm nhạc. Toàn bộ chương trình diễn ra với phong cách thân thiện với môi trường, không dùng đến giấy in mà kết nối hoàn toàn bằng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Các workshop trong khuôn khổ VSMCamp 2016
Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số
Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu
Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại
Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại
Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam
B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?
Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?
Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số
Bắt đầu từ ngày 3-8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30-8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Thông tin chính thức và đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com, theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 0888403432.
Bước đầu, VSMCamp 2016 đã nhận được sự tài trợ và hỗ trợ chuyên môn của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn như: Flamingo Đại Lải Resort, MK Group, 9AM, NetNam, Vạn Đắc Phúc, …
Các đối tác truyền thông bao gồm: Học viện thương hiệu Plato, trường đào tạo truyền thông thực hành Elite PR School, trường đào tạo digital marketing Vinalink, tạp chí Đẹp, tạp chí TTVH & Đàn Ông, tạp chí Doanh Nhân, báo điện tử ICTnews, Ybox.vn.