VinaPhone cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 09:50, 03/10/2016
Cụ thể, thời gian qua, VNPT VinaPhone đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng. Mọi trường hợp khách hàng đăng ký dịch vụ, VNPT VinaPhone đều gửi thông báo yêu cầu khách hàng xác nhận trước khi sử dụng.
Đối với hình thức đăng ký thông qua các quảng cáo dịch vụ trên môi trường internet, VinaPhone yêu cầu khách hàng xác nhận trên trang Landing Page chính thức của VinaPhone, sau đó VinaPhone gửi tin nhắn xác nhận cho khách hàng. Đối với hình thức đăng ký sử dụng qua tin nhắn, sau khi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ từ khách hàng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đăng ký thành công. Các nội dung tương tác với khách hàng đều được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Thông tin-Truyền thông trong việc cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cước, cú pháp huỷ dịch vụ.
VNPT VinaPhone khẳng định sẽ xử lý triệt để các đối tác vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hiện nay VNPT VinaPhone đang tiếp tục rà soát các đối tác cung cấp nội dung khác (đặc biệt là các đối tác liên quan đến yếu tố nước ngoài) nếu phát hiện có gian lận cước của khách hàng sẽ dừng dịch vụ và xử lý nghiêm.
VNPT VinaPhone cũng cho biết, trước đó, sau khi Thanh tra Sở Thông tin-Truyền thông Hà Nội thông báo việc xử phạt vi phạm của Sam Media, VNPT VinaPhone đã dừng hợp tác không xác định thời hạn các dịch vụ liên quan đến Sam Media của ba đối tác là Gapit, Acom và VMG để phục vụ điều tra làm rõ những vi phạm trong việc cung cấp dịch vụ. Đồng thời, VNPT VinaPhone đã và đang tiếp thu phản ánh của khách hàng, rà soát và giảm trừ cước trong các trường hợp phản ánh của khách hàng là đúng. Bên cạnh đó, VNPT VinaPhone đã thiết lập đường dây nóng qua Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng 9191 để tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn…