Hà Nội triển khai 120 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
Đời sống - Ngày đăng : 07:26, 19/01/2017
Đợt 1, từ ngày 19-1, với nhóm dịch vụ công cấp quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn lĩnh vực tư pháp đã hoàn thành thí điểm, tới 168 phường thuộc 12 quận; 6 dịch vụ công của Sở Du lịch; 2 dịch vụ công của Sở Văn hóa - Thể thao; 12 dịch vụ công của Sở Tư pháp. Đợt 2, vận hành từ ngày 1-3, gồm 10 dịch vụ công cấp quận, huyện, thị xã lĩnh vực thông tin - truyền thông, giao thông, xây dựng, tài nguyên - môi trường tại 12 quận; 6 dịch vụ công thuộc Sở Công Thương; 2 dịch vụ công Sở Tài chính; 1 dịch vụ công Sở LĐ-TB&XH; 1 dịch vụ công Sở Quy hoạch - Kiến trúc. Đợt 3, vận hành từ ngày 15-3, gồm 17 dịch vụ công của Sở Tài nguyên - Môi trường; 42 dịch vụ công Sở Y tế; 14 dịch vụ công Sở Xây dựng. Thành phố giao Sở Thông tin - Truyền thông hoàn thiện phần mềm, bảo đảm đáp ứng yêu cầu hiện hành về cơ chế "một cửa", "một cửa liên thông" và yêu cầu nghiệp vụ của các đơn vị; bảo đảm sẵn sàng về hạ tầng triển khai dịch vụ công mức 3, 4 kết nối cơ sở dữ liệu dân cư.