Tăng gắn kết sản xuất và tiêu dùng trong nước
Kinh tế - Ngày đăng : 08:15, 11/04/2017
| ||
Khởi đầu là siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, hoạt động vào năm 1996, đến nay Saigon Co.op đã phát triển thành công 87 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Đặc biệt, hệ thống Co.opmart còn là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm,… góp phần điều tiết giá cả thị trường, đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh đó, hơn 21 năm qua hệ thống Co.opmart vẫn kiên trì làm bệ phóng cho hàng Việt, kiên định duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90%, bất chấp hấp lực lợi nhuận của hàng ngoại.
Mặc dù là mô hình kinh tế tập thể theo mô hình hợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm phục vụ. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội - môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam.
Co.opmart là địa chỉ đến tin cậy của người tiêu dùng |
Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi Co.opmart, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) của Saigon Co.op. Bên cạnh việc đồng loạt tổ chức khuyến mãi giảm giá mạnh tại hệ thống Co.opmart, các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op như Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTVCo.op, Sense City,… và các đơn vị là nhà cung cấp, đối tác cũng có những hoạt động hưởng ứng. Với vai trò là nhà phân phối, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò nhịp cầu gắn kết hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng giúp đảm bảo lợi ích của cả người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất trong nước.
Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống là 6 chương trình khuyến mãi giảm giá diễn ra từ 8-4 đến 2-5-2017. Đặc biệt trong năm nay, nhằm mang đến sự gắn kết, tăng tính tương tác giữa khách hàng và hệ thống Co.opmart, ngoài các chương trình được triển khai trực tiếp ngay tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc, Co.opmart cũng thực hiện nhiều hoạt động trên mạng xã hội Fanpage và Zalo như: Vòng xoay quà tặng, tô màu, minigame với gần 3.000 phần quà giá trị, 10.000 điểm thưởng, hàng ngàn phiếu mua hàng…cho khách hàng trong thời gian sinh nhật.
Đại diện truyền thông hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết, chương trình mừng sinh nhật Co.opmart lần thứ 21 là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2017, đầu tư lớn về quy mô và cùng liên kết với các nhà cung cấp uy tín như: Unilever, Coca Cola, Vinamilk, Masan, P&G, Novelty…
Tại khu vực tự doanh của hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước, các thương hiệu thức ăn nhanh như: KFC, Dunkin Donut, khu vui hơi giải trí Tini World, Nụ cười vui, mỹ phẩm Debora Milano, game Kim Phát, vàng bạc đá quý PNJ, Thế giới Kim Cương, Pizza Hut, nhà sách Fahasa, thời trang The Blue… đều có những chương trình giảm giá, tặng quà hấp dẫn chỉ áp dụng cho cửa hàng trong hệ thống Co.opmart trong tháng sinh nhật siêu thị mà không áp dụng cho các cửa hàng bên ngoài.
6 chương trình khuyến mãi giảm giá trên hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc từ nay đến 2-5-2017. 6.Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (17 - 23/4): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. |