TP Hồ Chí Minh: Khai trương 2 trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch

Du lịch - Ngày đăng : 19:33, 02/08/2017

(HNMO) - Sau 1 tháng thử nghiệm vận hành, 2 trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch đặt tại công viên bến Bạch Đằng và Khu B công viên 23-9 của TP Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động.

Du khách quốc tế tìm hiểu thông tin tại trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch đặt tại công viên 23-9.


Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, sau 1 tháng vận hành thử nghiệm, 2 trạm thông tin và hỗ trợ du khách đã hỗ trợ hơn 2.000 lượt khách quốc tế. Thời gian tới, trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch sẽ hoạt động liên tục từ 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần nhằm tạo thuận tiện tối đa cho khách du lịch quốc tế.

Mỗi trạm có diện tích 54m2, thiết kế đẹp mắt, có đội ngũ nhân viên trực tư vấn và hỗ trợ khách du lịch. Trạm có trang bị đầy đủ các ấn phẩm giấy như cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch, quy tắc ứng xử cho du khách, thông tin quảng bá TP Hồ Chí Minh và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố. Mỗi trạm còn được bố trí 2 màn hình thông minh, 2 máy tính kết nối mạng cung cấp thông tin du lịch, tìm đường đến các điểm tham quan.

Sau 1 năm thử nghiệm 2 trạm hỗ trợ thông tin du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch sẽ tổng kết và đề xuất mở rộng mô hình trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, các vị trí tham quan trọng điểm của TP Hồ Chí Minh như: Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh.

Tuệ Diễm