Amway Việt Nam chính thức giới thiệu 4 trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 16:54, 29/08/2017

Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Nghệ An, Khánh Hòa với sự nâng cấp về tính linh hoạt và thuận tiện nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các nhà phân phối của công ty Amway.

Đây là mô hình văn phòng địa phương hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối của công ty.

Cắt băng khai trương Trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC.


Cũng trong chuỗi sự kiện này Amway phối hợp cùng Hội khuyến học 4 tỉnh trao tặng học bổng khuyến học với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.


Sự thành công của mô hình ABC đầu tiên của Amway ở Bình Dương đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty mở rộng quy mô và nhân rộng số lượng ABC tại khắp 3 miền của Việt Nam. Thực hiện chiến lược của tập đoàn Amway toàn cầu - đặt nhà phân phối ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh - Amway xây dựng mô hình ABC như là một trung tâm đa chức năng cung cấp một không gian riêng để phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức, trải nghiệm về Amway, tổ chức hội nghị hội thảo, tiếp nhận đăng ký mới, trải nghiệm sản phẩm, liên lạc với cơ quan quản lý ở địa phương… Tận dụng những tiến bộ về công nghệ cao, ABC sẽ hoạt động theo mô hình thông minh và tiện lợi.

Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway là một trong những doanh nghiệp FDI có nhà máy tại Việt Nam thể hiện cam kết phát triển lâu dài đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và quyết tâm hỗ trợ nhà phân phối một cách tối đa để hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, với những thay đổi về môi trường kinh doanh, bao gồm môi trường pháp lý và xu hướng tiêu dùng, mọi doanh nghiệp cần phải linh hoạt và thích ứng để phát triển thành công và Amway cũng không phải ngoại lệ. Mô hình ABC sẽ là một chiến lược của Amway để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường”.

M.Trang