“Call Center 247 - Ngân hàng qua điện thoại đầu tiên

Kinh tế - Ngày đăng : 08:12, 03/05/2005

Dịch vụ “Call Center 247” vừa được Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chính thức đưa vào sử dụng và là nghiệp vụ ngân hàng qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam. Đây là dịch vụ giao dịch với ngân hàng qua số điện thoại miễn phí 1800-577775. Khách hàng gọi điện tới đường dây này sẽ được cung cấp các dịch vụ ngân hàng của ACB mà không phải trực tiếp đến ngân hàng.

Dịch vụ “Call Center 247” vừa được Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chính thức đưa vào sử dụng và là nghiệp vụ ngân hàng qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam. Đây là dịch vụ giao dịch với ngân hàng qua số điện thoại miễn phí 1800-577775. Khách hàng gọi điện tới đường dây này sẽ được cung cấp các dịch vụ ngân hàng của ACB mà không phải trực tiếp đến ngân hàng.

Qua đó, “Call Center 247” sẽ cung cấp các giao dịch thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại...; các hình thức chuyển tiền trong và ngoài nước; các hình thức cho vay cá nhân; thông tin về tỷ giá, lãi suất, biểu phí và các chương trình khuyến mại khác của ACB. Ngoài ra, các sản phẩm và dịch vụ thẻ của ACB cũng được thực hiện qua điện thoại và sẽ được giao thẻ tận nhà.

Điểm nổi bật của dịch vụ này là phục vụ khách hàng liên tục 24 giờ/ngày và suốt 7 ngày của một tuần, kể cả ngày lễ, tết. Với một máy điện thoại để bàn và thực hiện những thao tác gọi bình thường, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trong bất kỳ thời gian nào một cách nhanh chóng và an toàn ở mức độ cao.

HNM

ANHTHU