Đến năm 2020, mức độ hài lòng của người dân về giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 80%
Đời sống - Ngày đăng : 07:22, 07/03/2018
Theo đó, TP Hà Nội đề ra một số chỉ tiêu đến năm 2020, gồm: Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của các cơ quan hành chính và giải quyết thủ tục hành chính đạt trên 80%; mức độ hài lòng của cá nhân đối với dịch vụ sự nghiệp công của thành phố trong các lĩnh vực đạt trên 80%. Duy trì kết quả xếp hạng Chỉ số Cải cách hành chính (Par-Index), tiếp tục cải thiện đưa Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) của Hà Nội nằm trong tốp 10 địa phương cao nhất cả nước. TP Hà Nội cũng phấn đấu 100% bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đạt yêu cầu hiện đại; 100% cơ quan hành chính duy trì có hiệu quả đường dây nóng, tăng cường thiết lập đường dây tư vấn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện các thủ tục hành chính…