Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018”
Giáo dục - Ngày đăng : 23:43, 12/05/2018
Đội GIGI trả lời câu hỏi của Ban giám khảo cuộc thi. |
Cuộc thi thường niên này do Câu lạc bộ Marketing của trường Đại học Ngoại thương tổ chức, đã bước sang năm thứ 7 với nhiều thay đổi và cải tiến. Đây là một sân chơi dành cho sinh viên yêu thích Marketing và muốn tìm kiếm cơ hội phát triển trong ngành.
Cuộc thi năm nay tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút hàng trăm đội đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng.
Tham dự đêm chung kết năm nay có sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và đông đảo sinh viên trên toàn quốc.
Trải qua hai tháng thử sức với mức độ khó của chuyên môn nâng dần lên qua mỗi vòng thi, 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc để đến với đêm chung kết tối 12-5 là Intrinsic, Triple V, GIGI và TOBOHA.
Các đội đã trải qua hai phần thi căng thẳng gồm thuyết trình về đề án giúp một nhãn hàng thời trang cao cấp định vị thương hiệu và tiếp cận gần hơn tới khách hàng; trong phần này các thí sinh sẽ phải trả lời những câu hỏi của ban giám khảo xoay quanh đề án. Tại phần cuối cũng là phần thi gay cấn nhất, các đội phải phản biện để bảo vệ đề án.
Kết thúc, đội TOBOHA đã xuất sắc giành ngôi quán quân “Bản lĩnh Marketer 2018”, vị trí thứ 2 thuộc về đội Intrinsic và đồng giải ba là hai đội Triple V và GIGI.