Prudential ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng PRUonline
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 15:50, 11/09/2018
Đây là phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUonline dành cho tất cả khách hàng sở hữu hợp đồng với Prudential, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin hợp đồng cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, nhanh chóng vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.
Khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm Prudential, khách hàng có thể truy cập Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (cho cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại) bằng tài khoản PRUonline để có những trải nghiệm chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ứng dụng PRUonline giúp khách hàng dễ dàng: Quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình như: Thông tin chung hợp đồng; Tình trạng đóng Phí Bảo hiểm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Prudential; Yêu cầu thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn; Thanh toán phí Bảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng với các loại thẻ Visa, Master hoặc thẻ của các ngân hàng trong nước tại cổng thanh toán NAPAS.
Ngay sau khi cài đặt và đăng nhập ứng dụng PRUonline, khách hàng sẽ dễ dàng quản lý mọi thông tin hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài “cú chạm” trên chiếc điện thoại của mình.
Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng PRUonline khách hàng dễ dàng liên kết đến các dịch vụ khác của Prudential như: Xem thông tin các Kênh thanh toán phí bảo hiểm; đặt hẹn với Chuyên viên Tài chính với Match Book; mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến nhanh chóng với thủ tục đơn giản tại ePrudential, đọc thông tin bổ ích tại blog LIFE COMPANION.
Đặc biệt, Prudential cũng vừa ra mắt chương trình Chăm sóc Khách Hàng thân thiết PRUrewards tại cổng thông tin khách hàng PRUonline. Khách tham gia PRUrewards sẽ được tặng điểm thưởng vào các dịp kỷ niệm và khi thực hiện một số giao dịch, sau đó chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi mình thích bằng cách đổi điểm thưởng.
Chia sẻ về việc ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của cổng thông tin khách hàng PRUonline, ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Ứng dụng PRUonline là bước tiến mới của chúng tôi trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với PRUonline, khách hàng có thể quản lý các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential mà họ hiện có mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Cùng các cải tiến kỹ thuật số khác như Match Book, Life Companion, Prudential đang hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ từ đầu đến cuối cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thành thị yêu công nghệ, giúp họ dễ dàng chạm đến cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng PRUonline tại: App Store: http://bit.ly/PRUonline-on-App-store. Google Play Store: http://bit.ly/PRUonline-on-Google-Play
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu khách hàng ở 3 lĩnh vực chính bao gồm: Tiết kiệm, Bảo vệ và Đầu tư.
Hiện nay, Prudential đang sở hữu 1,42 triệu khách hàng; hơn 173.000 tư vấn viên tài chính; một mạng lưới hơn 350 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành; cùng hệ thống hơn 130 phòng khám, bệnh viện trên khắp cả nước. Prudential cũng được biết đến là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng “trí tuệ nhân tạo” trong hoạt động tư vấn bảo hiểm.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, Prudential đã đóng góp hơn 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.