Chiến dịch quảng bá du lịch mùa xuân Hàn Quốc
Du lịch - Ngày đăng : 08:31, 11/03/2019
(HNM) - Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay, chiến dịch quảng bá du lịch mùa xuân Hàn Quốc, đang diễn ra và sẽ kết thúc vào tháng 5-2019, thu hút 14 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Chiến dịch quảng bá du lịch mùa xuân Hàn Quốc được xây dựng với nhiều chủ đề thú vị nhằm giới thiệu thêm những điểm đến mới, khác biệt trong hành trình khám phá mùa xuân Hàn Quốc cho du khách Việt Nam. Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, năm 2018 Hàn Quốc đã đón hơn 457 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng 41% so với năm 2017.
Trong đó, 4 tháng mùa xuân tính từ tháng 2 đến tháng 5-2018, lượng khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đạt gần 146 nghìn lượt, chiếm 32% lượng khách của cả năm và tăng 45% so với cùng kỳ năm 2017. Trong năm 2018, khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt 3,8 triệu lượt.
Còn 2 tháng đầu năm 2019, khách Hàn Quốc đứng hàng đầu trong lượng khách quốc tế đến Việt Nam với gần 800 nghìn lượt.