Heineken Việt Nam chọn sống xanh để phát triển bền vững
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 20:22, 18/06/2019
Heineken Việt Nam trong chiến dịch tuyên truyền “Đã uống rượu bia - không lái xe”. |
Năm 2018, Heineken Việt Nam đã đạt thành tựu nổi bật nhất là đóng góp 0,91% GDP của Việt Nam, tăng 50% so với 5 năm trước. Công ty được vinh danh là doanh nghiệp bền vững số 1 Việt Nam, đã tạo ra 166.000 việc làm trong hệ thống nhà máy và chuỗi cung ứng sản phẩm bia.
Công ty tiếp tục đầu tư cho các hoạt động tuyên truyền uống rượu, bia có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức và cải thiện hành vi lái xe sau khi uống rượu, bia theo tinh thần: “Đã uống rượu bia - không lái xe”.
Năm 2019, Heineken Việt Nam tiếp tục chiến lược định hướng chọn sống xanh để phát triển bền vững. Công ty đã triển khai tái sử dụng và tái chế gần 99% phế thải, phụ phẩm ngành bia. Hiện 4/6 nhà máy nấu bia của hệ thống Heineken Việt Nam sử dụng năng lượng tái tạo và nhiên liệu sinh khối, không thải khí các bon. Đơn vị này cũng tiên phong thu gom nắp chai bia và tái chế, làm vật liệu xây dựng cầu cho cộng đồng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.