Khai thác tốt những thế mạnh công nghệ của du lịch trực tuyến
Du lịch - Ngày đăng : 07:43, 07/08/2019
Đây cũng là khâu yếu của du lịch Việt Nam do tính chuyên nghiệp chưa cao, kinh phí còn hạn hẹp; chưa có được sự phối hợp tốt với các ngành, các địa phương; chưa liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau; chưa làm nổi bật được thương hiệu du lịch Việt Nam…
Theo các đại biểu, để quảng bá xúc tiến du lịch đạt hiệu quả cao, trước hết, cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp về du lịch phải cùng tháo gỡ khó khăn cũng như phát triển mạnh hơn nữa thế mạnh, đặc thù du lịch đang có. Trong đó, vai trò "nhạc trưởng" của Tổng cục Du lịch đặc biệt quan trọng.
Ngoài ra, cũng cần quan tâm khai thác tốt những thế mạnh công nghệ của du lịch trực tuyến; chọn lựa điểm đến quốc gia để tập trung quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam; xác định rõ sản phẩm quảng bá gắn với từng thị trường cụ thể…