Thanh toán dịch vụ Apple bằng Ví điện tử MoMo

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 15:37, 09/09/2019

Ví điện tử MoMo giờ đây có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho App Store và các dịch vụ Apple khác tại Việt Nam…

Kể từ ngày 9-9, Ví điện tử MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng tài khoản Ví điện tử MoMo để thanh toán cho các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV và iTunes Store, dung lượng iCloud và hơn thế nữa.

Việc có thêm Ví điện tử MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple đem đến lựa chọn mới để thanh toán cho các dịch vụ Apple mà không cần thẻ tín dụng; đồng thời, vẫn cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. Ví điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư.

Kể từ nay, khách hàng có thể thanh toán dịch vụ Apple bằng Ví điện tử MoMo.

Người dùng có thể quản lý thông tin thanh toán cho ID Apple trong mục cài đặt trên iPhone, iPad và iPod touch, hoặc trên máy Mac hay PC.

Để xem thêm thông tin về cách thiết lập MoMo làm phương thức thanh toán, vui lòng truy cập tại đây: https://momoapp.page.link/apple-services.

Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính.

MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng với 10.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống…

Những năm tới, MoMo có kế hoạch phát triển mở rộng và hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng ví MoMo và mạng lưới 8.000 đại lý trên khắp Việt Nam, MoMo có hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử; đồng thời, phục vụ tại quầy và giúp 3,5 triệu khách hàng, cư trú tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Gia Bảo