Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đặt kỳ vọng kích cầu mua sắm xe dịp cuối năm
Xe++ - Ngày đăng : 13:47, 10/09/2019
Năm 2019, VMS tiếp tục chứng kiến sự hợp tác giữa Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), qua đó trình diễn những mẫu xe và công nghệ mới nhất, cùng hàng trăm thương hiệu phụ trợ khác trên tổng diện tích trưng bày 20.000 mét vuông.
VMS 2019 sẽ có thêm sự hiện diện của VinFast, đơn vị vốn gây ra nhiều tranh cãi thời gian qua về khả năng tham dự triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam.
Như vậy, danh sách các thương hiệu góp mặt gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo. Tuy nhiên, một số thương hiệu cao cấp có sức hút lớn ở triển lãm các năm trước như Porsche, Lamborghini, Rolls-Royce, Aston Martin… không tham dự, chắc chắn sẽ gây nhiều nuối tiếc cho khách tham quan.
Trong bối cảnh thiếu đi các gương mặt “đinh” như thế, để thành công, VMS 2019 sẽ phải đầu tư nhiều hơn vào nội dung trình diễn. Mặt khác, nhiều năm qua, dịp triển lãm này luôn là nơi để các hãng và hệ thống đại lý tích cực thúc đẩy doanh số và nhiều khả năng năm 2019 sẽ không ngoại lệ. Giới chuyên môn cho rằng, việc lún sâu vào kinh doanh như vậy sẽ khiến triển lãm mất đi đáng kể sức hấp dẫn với công chúng.