Phát triển thị trường, kết nối các sản phẩm OCOP
Nông nghiệp - Ngày đăng : 08:06, 18/12/2019
Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018-2020, năm 2019, Bộ Công Thương đã lựa chọn, hỗ trợ 12 địa phương xây dựng điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP với kinh phí 200 triệu đồng/địa phương/điểm bán. Nhờ đó, nhiều sản phẩm OCOP tiêu thụ ổn định, gia tăng giá trị...
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng, hội nghị này là một trong những hoạt động hỗ trợ quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, phát triển làng nghề, đặc sản vùng miền, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của địa phương; đồng thời, tạo cơ hội kết nối giữa đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP với hệ thống phân phối trên cả nước, hướng tới xuất khẩu.
Tại hội nghị, đại diện các đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP tiêu biểu đã ký kết với đại diện doanh nghiệp tiêu thụ, phân phối sản phẩm.