Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019
Thông báo - Ngày đăng : 14:37, 24/12/2019
Điển hình là chiến lược Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) trên ứng dụng di động. Theo đó, người dùng có thể xem livestream nhận mã giảm giá qua các chương trình: Đại nhạc hội chào mừng siêu sinh nhật; Lễ hội mua sắm 11.11; Guess It - Đoán giá hay tham gia trò chơi LazGame...
Để việc thanh toán trở nên an toàn, nhanh chóng và thuận lợi, Lazada bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử eM và MoMo. Đồng thời, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics như: Điểm nhận hàng, tủ khóa thông minh. Tháng 12-2019, Lazada công bố sáng kiến mới, theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng hạn.
Cũng trong năm 2019, Lazada trình làng hệ thống Tư vấn kinh doanh và Giải pháp tiếp thị mới giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đưa ra quyết định tốt hơn; công bố là đối tác chiến lược của thế vận hội và được nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019.
Lazada cũng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm phù hợp hơn với phong cách của người dùng hiện đại. Lazada đặt mục tiêu tới năm 2030 sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong khu vực.