Amway năm thứ 8 liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 14:21, 16/04/2020
Nếu như trước đây danh sách DSN Global 100 niêm yết 100 công ty có doanh thu từ 60 triệu đến hơn 10 tỷ đô la Mỹ mỗi năm thì danh sách năm 2020 chỉ công bố 50 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu đô la Mỹ trong năm 2019. Top 50 ghi nhận những doanh nghiệp hướng tới việc phát triển bền vững và có những cải tiến đem lại hiệu quả kinh tế cao. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn không thay đổi: Đánh giá mức độ ảnh hưởng cũng như tác động kinh tế của các công ty bán hàng trực tiếp đối với cuộc sống của mọi người; thành công của các công ty và sự đóng góp vào tiến trình phát triển của ngành.
Theo báo cáo của Direct Selling News, một số công ty bán hàng trực tiếp đạt được mốc thành công quan trọng vào năm 2019. Trong đó, 48% số công ty tăng trưởng hằng năm từ 2018 đến 2019; 2 trong số 10 công ty hàng đầu báo cáo doanh thu tăng; 6 công ty đã tăng 100 triệu đô la Mỹ từ năm 2018 đến năm 2019.
Để có thể duy trì vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường. Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như: Nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau.
Bên cạnh đó, Amway cũng đang đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ trong năm 2020 vào các nền tảng kỹ thuật số, đổi mới sản phẩm nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp toàn cầu, cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Công ty cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào việc truy xuất nguồn gốc dinh dưỡng và làm đẹp thông qua các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các thực vật được trồng tại các trang trại hữu cơ được chứng nhận của riêng mình. Amway có gần 6.000 mẫu đất nông nghiệp hữu cơ được chứng nhận ở Mỹ, Mexico và Brazil, nơi Amway trồng trọt, thu hoạch và chế biến các sản phẩm giữ trọn nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên. Những nguồn nguyên liệu từ thực vật từ lâu đã là một điểm khác biệt quan trọng tạo ra dòng sản phẩm Nutrilite và cung cấp những tính năng nổi bật trong dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry.
Dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung và dòng sản phẩm quản lý cân nặng tiếp tục là danh mục sản phẩm bán chạy nhất của Amway, chiếm 54% doanh thu, tăng 1% so với năm 2018. Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 25% doanh thu năm 2019.
Chi tiết bảng xếp hạng vui lòng truy cập tại đây.
Thông tin về Công ty Amway Việt Nam (www.amway2u.com.vn)
Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway, Amway Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™; dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™; dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H; và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.
Amway có một nhà máy sản xuất ở Bình Dương, nơi được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.