EVNHANOI thêm kênh thanh toán trực tuyến trên mạng xã hội

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 07:45, 06/06/2020

(HNM) - Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, từ tháng 6-2020, EVNHANOI phối hợp cùng mạng xã hội Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp qua trang thông tin của EVNHANOI trên Zalo (Zalo Official Account - ZOA).

Thanh toán tiền điện qua ứng dụng ZaloPay.

Ứng dụng ZOA sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account và cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.

Sau khi đăng nhập các thông tin về mã khách hàng và mật khẩu, hằng tháng ZOA sẽ gửi tin nhắn tới khách hàng về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngay trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo bằng cách lựa chọn “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận tình trạng thanh toán để khách hàng có thể nắm bắt thông tin kịp thời.

Thanh Hải