Thêm kênh thông báo về dịch vụ điện cho người dân Thủ đô

Xã hội - Ngày đăng : 16:59, 08/09/2020

(HNMO) - Ngày 8-9, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, tính đến hết tháng 8-2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, sau 2 tháng ra mắt.

Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả. 

Để truy cập vào trang này, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước đơn giản, bao gồm quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (nhập mã khách hàng và mật khẩu để lưu thông tin trên trang EVNHANOI).

Hằng tháng, bên cạnh việc nhận tin nhắn về số tiền điện, khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” được tích hợp trong ứng dụng.

Thanh Hải