Thành phố Hồ Chí Minh: Thí điểm để người dân ''chấm điểm'' công chức thuế
Cải cách hành chính - Ngày đăng : 17:09, 09/09/2020
Ứng dụng cho phép người sử dụng chọn các nhận xét: Yêu thích, tốt, chấp nhận, chưa tốt, thất vọng (số điểm sẽ được chấm tương ứng là 10, 8, 6, 4, 2).
Nếu chọn góp ý bằng ghi âm, người nộp thuế sẽ ghi âm trực tiếp lời nói của mình theo hướng dẫn của bảng tương tác.
Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Lê Duy Minh, Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hồ Chí Minh cho biết, mục tiêu triển khai ứng dụng này là nhằm thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ người nộp thuế.
Việc người dân "chấm điểm" thái độ phục vụ của nhân viên ngành thuế sẽ góp nâng cao trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân của cán bộ thuế trong thực thi nhiệm vụ.
Sau thời gian thí điểm tại quận 1 và quận 2, ứng dụng này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn thành phố Hồ Chí Minh.