Khách hàng ngày càng hướng đến tiêu dùng xanh
Xã hội - Ngày đăng : 11:14, 11/11/2020
Người tiêu dùng chuộng không gian tích hợp
Người tiêu dùng hiện đại ngày càng thông minh nên yêu cầu của họ cũng thật khắt khe khi họ cần một không gian mua sắm thoáng đãng để dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Chính vì thế, ngày nay các trung tâm thương mại không chỉ đơn thuần là nơi để mua sắm mà còn nâng cấp để trở thành một không gian tích hợp, điểm đến “tất cả trong một” dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình, giới trẻ nhằm kéo dài thời gian trải nghiệm đủ đầy mọi hình thức sinh hoạt, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực, chụp ảnh nghệ thuật…
Càng ra đời sau, các trung tâm thương mại cao cấp càng thiết kế độc đáo với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp toát lên trong từng chi tiết, từng góc bày trí, bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong, tự hào sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới. Không chỉ đẹp ở hình thức, các trung tâm thương mại hướng đến trải nghiệm mua sắm cao cấp từ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nên đặt ra yêu cầu rất khắt khe đối với các thương hiệu hiện diện tại đây.
Muốn có mặt tại trung tâm thương mại, các thương hiệu phải trải qua quá trình đánh giá của nhà quản lý ở nhiều yếu tố: Định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng, thiết kế gian hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi… Đồng thời sản phẩm của thương hiệu phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. Vì thế khi mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp, khách hàng đã được “bảo chứng” về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng được bảo đảm tối đa.
Khách hàng không chỉ thỏa mãn về chất lượng mua sắm, dịch vụ, mà còn mãn nhãn trong suốt hành trình khám phá với hàng trăm thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa dẫn đầu thị trường như: Chanel, Gucci, Zara, Adidas, Mango, Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis, Warehouse, MontBlanc, Moschino, Versace, Kenzo, Tommy Hilfiger, Valentino, Kymdan… cùng hội tụ nơi đây để chinh phục những “thượng đế” khó tính.
Hướng đến tiêu dùng xanh
Theo một nghiên cứu của Công ty Nielsen Việt Nam, đối với người tiêu dùng hiện đại thì chất lượng sản phẩm không chỉ là độ bền mà sản phẩm phải tốt cho sức khỏe người sử dụng, vừa bảo vệ môi trường. Khoảng 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu bảo đảm thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Rõ ràng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, bền và an toàn đối với sức khỏe đang là một xu hướng của người tiêu dùng thông thái. Mua và sử dụng sản phẩm xanh - sạch mang thông điệp bảo vệ môi trường là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại, hiểu biết và có ý thức cao, có trách nhiệm với cộng đồng.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các cửa hàng Kymdan trong các trung tâm thương mại được thiết kế ngập tràn trong sắc xanh nhẹ nhàng, từ màu chữ thương hiệu đến không gian cửa hàng khiến khách như lạc vào một khu rừng đầy cây xanh ấm áp, mang thông điệp bảo vệ môi trường.
Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà Kymdan tập trung vào sự trải nghiệm của khách hàng. Không gian sang trọng, hiện đại, mọi chi tiết từ ánh sáng, màu sắc, âm thanh, trang trí, bố cục… đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo cảm giác ấm cúng như một phòng ngủ, chứ không hẳn là nơi bán hàng.
Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường không phải đơn thuần là tạo ra “cảm giác xanh” cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng mà ngay trong quy trình sản xuất, Kymdan đã ứng dụng những chuẩn mực “xanh” thực thụ khi sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên, sử dụng hệ thống xử lý khí thải nhập khẩu đạt tiêu chuẩn của Anh quốc tại nhà máy của Kymdan, không gây ô nhiễm môi trường kể cả trong quá trình sản xuất.
Bước chân vào trung tâm thương mại chuẩn quốc tế với các thương hiệu lớn, tầm cỡ, Kymdan tự hào khẳng định đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi nổi tiếng của nước ngoài. Vào đây, Kymdan nhắm đến khách hàng trong phân khúc cao cấp. Đó là những người tiêu dùng rất hiểu biết, ít quan tâm đến giá cả mà đặc biệt chú ý đến chất lượng, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu cần thiết của họ.
Bên cạnh hệ thống phân phối cửa hàng và đại lý trải dài từ Nam ra Bắc, Kymdan đã có cửa hàng trọng điểm tại các trung tâm thương mại Discovery Complex, Hệ thống Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội), SC VivoCity, Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng), Aeon Mall (Tân Phú) và Vinhomes Central Park (thành phố Hồ Chí Minh)…
Sắp tới Kymdan tập trung vào các trung tâm thương mại cao cấp vì nhiều gia đình đến vui chơi, thời gian lưu lại cũng lâu hơn. Tại nhiều trung tâm thương mại, Kymdan là thương hiệu nệm Việt Nam duy nhất có mặt vì đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị quản lý tại đây.
Có mặt trên thị trường hơn 66 năm qua, Kymdan luôn tuân thủ nguyên tắc “sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng”, bảo đảm duy trì chất lượng cao nhất khi đưa ra thị trường.
Chất lượng độc đáo của sản phẩm Kymdan đã được chứng minh qua hàng loạt những chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín quốc tế sau khi trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đồng thời có kiểm tra lại định kỳ và cấp chứng nhận gia hạn hiệu lực rõ ràng, minh bạch.
Vinh dự hơn cả là nệm Kymdan được các bác sĩ khuyên sử dụng. Nệm Kymdan Deluxe xuất khẩu sang Australia được Osteopathy Australia - Cơ quan Quản lý và Điều hành bác sĩ chỉnh xương toàn nước Australia (thuộc Chính phủ Australia) - chứng nhận phù hợp hỗ trợ điều trị trong ngành chỉnh xương (cong vẹo cột sống).
Ngoài ra, Kymdan còn là thành viên Hiệp hội Ngành hàng nội thất Australia và Phòng thí nghiệm Kymdan phù hợp Bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017 và mang số hiệu VILAS 207. Đặc biệt, mỗi sản phẩm Kymdan bán ra thị trường đều công bố cụ thể các tiêu chuẩn chất lượng đến người tiêu dùng.