Suzuki mở rộng thời hạn bảo hành hộp số và động cơ cho New Ertiga và XL7
Xe++ - Ngày đăng : 15:58, 27/11/2020
Gia tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số XL7 và New Ertiga
Chính sách bảo hành mới mang đến sự yên tâm và tự tin cho chủ xe trong quá trình sử dụng đồng thời nâng cao giá trị bán lại của xe.
Trong 5 năm vừa qua, từ tháng 4-2015 đến tháng 3-2020, mẫu xe chiến lược Ertiga đã mang về cho Suzuki 614.000 khách hàng trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, XL7 hoàn toàn mới có tốc độ tăng trưởng cao khi có doanh số tăng liên tục. Tháng 10-2020, XL7 đã bán được 799 chiếc, tăng khoảng 22% so với tháng 9-2020 (654 chiếc).
Thành công của Ertiga và XL7 nhờ vào thiết kế đẹp mắt, giá bán cạnh tranh và nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc, cộng với hàng loạt trang bị hiện đại trong phân khúc, danh tiếng bền bỉ của Suzuki, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí hậu mãi thấp nhất trong các thương hiệu Nhật Bản.
Bên cạnh thành công về doanh số trên toàn cầu của hai mẫu xe chiến lược, các dòng xe khác của Suzuki cũng ghi nhận doanh số ấn tượng. Từ tháng 4-2015 đến tháng 3-2020, hơn 1,6 triệu chiếc Super Carry Truck, Carry Blind Van và Super Carry Pro đã được bán, mẫu hatchback Swift đạt doanh số hơn 1,7 triệu chiếc và sedan Ciaz bán được 437.000 chiếc trên toàn thế giới. Với doanh số lên đến 2.852.000 xe trong năm tài chính 2019, Suzuki trở thành thương hiệu ô tô lớn thứ tám thế giới và doanh số dẫn đầu phân khúc xe compact (Mini, A, B, SUV-A/B).
Suzuki còn triển khai Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki chịu ảnh hưởng lũ lụt và bão Molave từ ngày 16-11 đến 20-12-2020 tại khu vực miền Trung. Khách hàng khi đến 5 đại lý: Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ được miễn phí công kiểm tra xe, công thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ; mỗi xe được áp dụng 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình.
Quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm ngặt
Tại Việt Nam, tất cả các xe ô tô Suzuki tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện đầu tiên được thực hiện tại nhà máy ở Indonesia hoặc Thái Lan.
Sau đó, tại nhà máy và đường lái thử của Việt Nam, Suzuki sẽ tiến hành kiểm tra 51 hạng mục, và lần cuối cùng sẽ được thực hiện bởi đại lý với 61 hạng mục quy định. Vì thế, khách hàng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm của Suzuki.
Anh Phan Thành (Cầu Giấy, Hà Nội), chủ nhân xe XL7 chia sẻ: “Tôi đánh giá cao những cải thiện về chăm sóc khách hàng của Suzuki vì đã tiết kiệm một khoản đáng kể cho gia đình tôi. Lựa chọn hãng xe Nhật Suzuki lúc nào cũng yên tâm vì họ luôn biết lắng nghe khách hàng”.
Anh Thái (Vĩnh Long) sử dụng chiếc Ertiga hơn 1 năm tỏ ra hài lòng về lựa chọn của mình: “Tôi mua Ertiga vì giá vừa túi tiền. Chiếc Ertiga tôi chạy hơn 1 năm nay rất lành, chưa thấy hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu. Giờ hãng Suzuki tăng thêm thời gian bảo hành động cơ và hộp số cho dòng xe này, tôi lại càng yên tâm”.
Nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng, Suzuki nhận được sự đánh giá cao của người dùng Việt. Đồng thời, nhằm bảo đảm nhu cầu mua xe gia tăng vào dịp cuối năm, Suzuki cam kết luôn cung cấp đầy đủ xe cho khách hàng.
Trên đà tăng trưởng, tháng 11, Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 40 triệu đồng cho các mẫu xe du lịch và thương mại. Đây là thời điểm “vàng” để khách hàng sở hữu những mẫu xe chất lượng từ Suzuki, khách hàng nên nhanh chóng mua xe để chắc chắn có xe sử dụng trước Tết. Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 11 như sau:
Thông tin chương trình tại:
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki
Hotline hỗ trợ: 1800 6950.