Tổng đài ảo cho doanh nghiệp: Gấp 3 doanh số với giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 17:01, 22/01/2021

Giành được sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là cách nhanh chóng để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Sử dụng tổng đài ảo để bảo đảm cung cấp những cuộc gọi liền mạch, kịp thời giúp lắng nghe, chăm sóc và tư vấn mọi vấn đề ngay khi khách hàng cần cho họ cảm giác luôn được đồng hành, quan tâm.

Điều này giúp doanh nghiệp gắn kết với khách hàng nhiều hơn, tạo thiện cảm tốt đẹp trong mọi tình huống, tăng lòng trung thành thương hiệu, tạo ra đòn bẩy tăng tới gấp 3 lần doanh thu.

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp là gì?

Tổng đài ảo là loại dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi có các thông tin hữu ích với chi phí thấp.

Để cài đặt dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc cài Softphone trên điện thoại di động. Ngoài ra cũng có thể tận dụng các điện thoại analog có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway là có thể sử dụng và được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp.

Sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp sẽ không cần phải đau đầu để đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.

Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo?

Tổng đài truyền thống thường gây tốn kém chi phí từ việc mua hệ thống phần cứng đến chi phí lắp đặt và thiết lập. Thêm vào đó, thiết bị hỏng hóc, chi phí sửa chữa, nâng cấp cũng là một trong những vấn đề khiến cho doanh nghiệp đau đầu.

Ngày nay, sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, khắc phục được hầu hết hạn chế của tổng đài truyền thống trước đây.

So sánh tổng đài ảo và tổng đài truyền thống:

Giải pháp tổng đài ảo toàn diện BizFly Call Center

Được phát triển trên nền tảng công nghệ VoIP hiện đại với đa dạng tính năng, tổng đài ảo Call Center do BizFly Cloud cung cấp được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực:

Call Center cho Game Online:

- BizFly Call Center sẵn sàng 24/7 đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ cho game thủ.

- Định tuyến luồng cuộc gọi riêng cho số điện thoại của tài khoản VIP, tài khoản nạp tiền.

Call Center cho Văn phòng

- BizFly Call Center cung cấp kênh liên lạc cho khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp thuận tiện và nhanh chóng.

- Cho phép phân quyền máy lẻ gọi ra (gọi nội bộ, gọi ra cố định, di động, quốc tế), giới hạn hạn mức gọi ra theo từng máy lẻ của nhân viên hoặc cho cả tổng đài.

Call Center cho Bất động sản

- Hỗ trợ đội ngũ Sale gọi ra ngoài giới thiệu sản phẩm với số lượng và tần suất cuộc gọi lớn.

- Cung cấp tính năng AutoDial giúp nhân viên Sale giảm thao tác bấm máy điện thoại, tiết kiệm thời gian thực hiện cuộc gọi.

- Cung cấp thống kê hiệu suất cuộc gọi Call Center để đánh giá mức độ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng.

Call Center cho thương mại điện tử, bán lẻ, dịch vụ Booking

- Cho phép phân luồng nhánh tổng đài để khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận nhánh dịch vụ cần hỗ trợ.

- Call Center hỗ trợ tính năng ghi nhớ lịch sử cuộc gọi cho phép định tuyến cuộc gọi của khách hàng về điện thoại viên chăm sóc gần nhất, giúp mạch trao đổi không bị gián đoạn.

- Thực hiện cuộc gọi tự động tới khách hàng để nhắc lịch đặt xe, thông báo mã chuyến bay, xác nhận mã đơn hàng tự động...

Các tính năng nổi bật của BizFly Call Center

- Định tuyến, phân bổ cuộc gọi vào theo kịch bản.

- Thống kê lịch sử cuộc gọi.

- Giám sát chất lượng cuộc gọi.

- Giám sát máy nhánh theo thời gian thực.

- Miễn phí gọi nội bộ.

- Không giới hạn số lượng máy nhánh.

- Chặn cuộc gọi.

- Quản lý hạn mức cước gọi ra.

- Tích hợp nhiều loại đầu số.

- Tích hợp CRM/ERP.

- Click-2-Call.

- Ghi âm cuộc gọi.

BizFly Call Center là sản phẩm do BizFly Cloud phát triển. Nhà cung cấp đa dịch vụ đám mây với hệ giải pháp 20+ sản phẩm, được vận hành bởi VCCorp.

BizFly Cloud là đối tác đám mây chiến lược của nhiều khách hàng lớn: VTV, Vingroup, Thẩm mỹ Thu Cúc, Ahamove, Kênh 14, Soha Game, Vntrip....

Để được tư vấn chi tiết thuê Cloud Server, vui lòng gọi hotline: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Xuân Yến