Trao hơn 2.000 suất quà, vé ô tô miễn phí cho công nhân về quê ăn Tết

Đời sống - Ngày đăng : 14:00, 24/01/2021

(HNMO) - Ngày 24-1, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2021 với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và đơn vị tài trợ trao hỗ trợ 3 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu cho biết, năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Công đoàn các cấp vẫn dành sự quan tâm đến người lao động, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động. Việc chấp hành và thực hiện Bộ luật Lao động trong các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn tiếp tục được quan tâm thực hiện.

Trong năm, các Công đoàn cơ sở đã trao hơn 2.000 suất quà trị giá hơn 2 tỷ đồng, trao tặng 3 “Mái ấm công đoàn”. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động thành phố còn hỗ trợ hơn 1.340 suất quà, tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng”, có thư đề nghị chủ nhà trọ giám giá cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19…

Người lao động tham gia phần thi gói bánh chưng.

Nhằm giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, đầm ấm, tại chương trình “Tết sum vầy” 2021, Liên đoàn Lao động thành phố, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, các doanh nghiệp đã hỗ trợ 3 “Mái ấm công đoàn” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao hơn 2.000 suất quà, vé ô tô miễn phí về quê ăn Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức cho đoàn viên, người lao động thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả…

Đại diện doanh nghiệp trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Liên đoàn Lao động thành phố trao vé ô tô miễn phí cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Người lao động mua sắm Tết tại các gian hàng tham gia chương trình “Tết sum vầy” 2021.

Người lao động tham gia phần thi bày mâm ngũ quả.

Nguyên Hoa