Rèn kỹ năng phục vụ cho đội ngũ nhân viên xe buýt Thủ đô
Giao thông - Ngày đăng : 12:12, 20/03/2021
Thông qua các hình thức như thuyết trình, hỏi đáp trực tiếp giữa giảng viên và học viên, thảo luận nhóm, chia sẻ, xử lý tình huống…, các học viên có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích và cần thiết, nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ; đồng thời rèn luyện về đạo đức, văn hóa ứng xử, giao tiếp để nâng cao kỹ năng phục vụ.
Cuối khóa tập huấn, học viên phải làm bài kiểm tra trắc nghiệm và Ban tổ chức sẽ cấp giấy chứng nhận cho những học viên có kết quả bài thi trắc nghiệm đạt yêu cầu. Giấy chứng nhận sẽ là một tiêu chí quan trọng làm cơ sở để đánh giá chất lượng người lao động.
Đây là khóa đầu tiên Transerco tổ chức tập huấn và cấp chứng chỉ nhằm chủ động nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực.
Từ kết quả thu được của lớp tập huấn này, Transerco sẽ triển khai nhiều khóa tập huấn tới đội ngũ người lao động trong thời gian tới, hướng tới việc xây dựng hình ảnh xe buýt hiện đại với đội ngũ nhân viên ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp và văn minh, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân.