Tình người VinaPhone trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Xã hội - Ngày đăng : 10:40, 16/06/2021

Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội luôn được VinaPhone chú trọng, không chỉ nằm trong nội bộ doanh nghiệp mà còn có sức lan tỏa tới các khách hàng. Tình người VinaPhone được thể hiện rõ nét trong nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, hiệu quả, góp phần củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín và phát triển thương hiệu.

Từ “Khách hàng là những người thân yêu nhất”…

Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể như: Nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên tới khách hàng sử dụng dịch vụ; sẵn sàng có mặt ở những điểm nóng, khó khăn, hỗ trợ người dân, khách hàng. Một trong những hoạt động nổi bật của VinaPhone trong 3 năm qua chính là phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Từ một phong trào đã trở thành một làn sóng văn hóa của người VinaPhone trên khắp các tỉnh, thành phố, tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng của VinaPhone. Đây là tinh thần, thái độ phục vụ và sự chăm sóc hết mình, hỗ trợ tận tâm tới các nhóm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài của nhà mạng.

Với tinh thần “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, khí thế sôi nổi của phong trào mang thương hiệu hướng về khách hàng đã được lớp lớp cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn tổng công ty tích cực tham gia hưởng ứng, qua đó tạo nên làn sóng khắp 63 tỉnh, thành phố. Phong trào đã giúp nhận thức của người lao động VinaPhone ngày càng nâng cao, chất lượng bán hàng và chăm sóc, phát triển dịch vụ ngày càng đổi mới, giá trị truyền thống, văn hóa doanh nghiệp ngày càng được giữ gìn, nâng cao.

Cùng với đó, chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, đã giúp những mảnh đời khó khăn, đã xây mới, sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo và trẻ em vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng công trình an sinh xã hội cho vùng đặc biệt khó khăn; phối hợp với liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy, tặng vé tàu xe nhân dịp Tết... Cùng chăm lo tốt chính sách an sinh xã hội góp phần mang lại hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT VinaPhone trong con mắt khách hàng.

Trong những ngày tháng 9, 10-2020, hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho người dân và khách hàng tại 5 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế. Cụ thể, VinaPhone đã dành cho các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên 500 phút thoại trong nước và 30GB data sử dụng miễn phí trong 30 ngày kể từ ngày nhận ưu đãi.

Nhanh chóng khắc phục hậu quả sau lũ, kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng.

… tới đồng hành với khách hàng trong công cuộc chống dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đã và đang hoành hành trên hầu hết các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để chống chọi lại với dịch bệnh, ngoài vật chất, những sự ủng hộ, chia sẻ bằng tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Ngay từ những ngày đầu khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, VinaPhone đã miễn cước tải nhạc chờ bài hát “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid”.

Đại diện VinaPhone cho biết: “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng “đồng bào” luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch”.

Bên cạnh đó, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone luôn có những hành động thiết thực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng, chống dịch. VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động; miễn cước cuộc gọi tới các đường dây nóng của Bộ Y tế; miễn cước 3G/4G truy cập website Bộ Y tế, ứng dụng khai báo y tế NCOVI...

Lời tri ân 25 năm thành lập

Ngày 27-5-2021 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan tỏa triệu lời cảm ơn kèm hastag#ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone.

Đây là lời tri ân của VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào. Những lời cảm ơn gửi đến người thân yêu sẽ giúp lan tỏa cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo với mục đích xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lan tỏa 1 triệu lời cảm ơn, quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Có thể nói, những hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật nêu trên đã khích lệ, góp phần giúp mỗi cán bộ, công nhân viên VinaPhone đã và đang không ngừng nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ thông tin với làn sóng số hóa, lan truyền cảm xúc trái tim, viết lên những lá thư tri ân khách hàng thân yêu và gửi tới khách hàng trên cả nước. Đó cũng là một lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp trong suốt hành trình 25 năm mạng VinaPhone thành lập, phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường.

Tường Lam