244.000 giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia
Cải cách hành chính - Ngày đăng : 14:36, 31/08/2021
Cổng Dịch vụ công quốc gia đã cung cấp 3.026 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Có hơn 242 triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin, dịch vụ; hơn 937 nghìn tài khoản đăng ký; hơn 70 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái; hơn 1,7 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng; hơn 244.000 giao dịch thanh toán trực tuyến với tổng số tiền trên 232 tỷ đồng.
Ngoài ra, thực hiện theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1-7-2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 7-7-2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19, Văn phòng Chính phủ đã phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội cung cấp 5 dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Đến nay, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã tiếp nhận 6.637 hồ sơ nộp qua Cổng; tiếp nhận và chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý 308 phản ánh, kiến nghị của người dân về hỗ trợ dịch Covid-19.