Petrolimex công bố tổng đài dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 07:00, 14/09/2021
Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email (thư điện tử), chat Zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ánh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp. Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Petrolimex.
Cùng với việc ra mắt tổng đài 19002828, thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động…