EVN đồng hành cùng khách hàng vượt khó do ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 08:52, 30/11/2021

(HNMO) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12-2021 và tháng 1-2022.

Đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng những năm qua, cùng với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong năm 2021, Tháng tri ân này sẽ có chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong dịp này hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và thành phố Hồ Chí Minh.

“Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 sẽ có các hoạt động chính như sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng; tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện...

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng công ty Điện lực, công ty điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.

Thanh Hải