EVN triển khai ''Tháng tri ân khách hàng'' năm 2021
Xã hội - Ngày đăng : 15:36, 07/12/2021
Trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, EVN triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng. Tiêu biểu là các hoạt động tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19, hỗ trợ người già neo đơn không nơi nương tựa; trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến... Ngoài ra còn các hoạt động như, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế; bảo đảm cung cấp điện cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng, chống dịch; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội...
Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” đã được tổ chức liên tục trong 6 năm, trong đó cán bộ, công nhân viên EVN đã đóng góp trên 54.400 đơn vị máu.