Mondelez Kinh Đô lan tỏa tinh thần lạc quan qua chương trình ''1.000 gian hàng hy vọng''
Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 11:19, 31/12/2021
Các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...). Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab. Các sản phẩm được đầu tư toàn diện nổi bật từ chất lượng đến thiết kế bao bì từ các thương hiệu yêu thích của công ty như: Cosy, Solite, AFC, Lu, Oreo…
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, Công ty đã bảo đảm hàng hóa luôn sẵn sàng, đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn. Đó cũng là nỗ lực góp phần mang không khí Tết tưng bừng, rộn rã đến mọi người như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”. Kinh Đô tự hào là cầu nối giữa các cửa hàng và người tiêu dùng, mang lại cái Tết ấm áp và năm mới đầy hy vọng tới tất cả mọi người. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.