Chương trình tư vấn tiêu dùng của OMO Matic và máy giặt Samsung

Xe++ - Ngày đăng : 13:15, 10/12/2004

(HNMĐT) - Từ ngày 27/11/2004 đến 18/12/2005, Công ty Unilever Với sản phẩm OMO Matic kết hợp cùng hãng máy giặt SAMSUNG thực hiện chương trình tư vấn tiêu dùng ở 8 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Nha Trang …. tại các trung tâm thương mại, chợ lớn, cao ốc.

(HNMĐT) - Từ ngày 27/11/2004 đến 18/12/2005, Công ty Unilever Với sản phẩm OMO Matic kết hợp cùng hãng máy giặt SAMSUNG thực hiện chương trình tư vấn tiêu dùng ở 8 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Nha Trang …. tại các trung tâm thương mại, chợ lớn, cao ốc.

Chương trình tư vấn bao gồm các hoạt động giới thiệu công nghệ Silver nano của máy giặt SAMSUNG, bột giặt OMO Matic cho máy gặt cửa trước và sản phẩm mới OMO Matic cho máy giặt cửa trên, các trò chơi tìm hiểu sản phẩm, quà tặng bột giặt OMO Matic và rút thăm trúng thưởng máy giặt SAMSUNG. Tại các điểm khuyến mãi, người tiêu dùng được tư vấn và hướng dẫn về cách thức sử dụng cũng như tính năng ưu việt của các loại sản phẩm bột giặt và máy giặt và được rút thăm trúng thưởng.

Chương trình đã thực hiện tại Thành phố HCM, thu hút hàng nghìn tiểuthương và người tiêu dùng tham gia và đã trao giải thưởng 1 máy giặt Samsung công gnhệ Silver nano cho khách hàng. Người trúng thưởng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh là chị Lê Thị Mỹ Anh, thường trú tại 930/5/4 Trần Hưng Đạo P.7, Q. 5, Tp.HCM. Chị Anh tham gia chương trình này khi đi chợ Hoà Bình và được mời tham gia trò chơi ném bóng OMO vào máy giặt Samsung.

Sự bắt tay giữa hai thương hiệu lớn này cho thấy một xu hướng mới trong chính sách tiếp thị sản phẩm: kết hợp hai sản phẩm phục vụ công việc giặt giũ hằng ngày của người tiêu dùng, cung cấp các dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm đa dạng bắt đầu từ khâu khách hàng mua máy giặt cho đến khitrực tiếp sử dụngmáy giặt và bột giặt để giặt giũ. Đó cũng là quyết định chiến lược của các kế hoạch hợp tác lâu dài giữa các tập đoàn quốc tế lớn. Đối với hãng Samsung, đây là một cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả để chuẩn bị cho mùa cao điểm bán hàng vào dịp Tết 2005.

Ngoài ra Unilever còn kết hợp với các hãng máy giặt hàng đầu trên thị trường như SANIO, LG, TOSHIBA, SAMSUNG, DAEWOO, ELECTROLUX để tạo ra dòng sản phẩm bột giặt OMO Matic dành cho máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước, tặng bộ sản phẩm dùng thử cho những khách hàng mua máy giặt, tổ chức tư vấn khách hàng, khuyến mãi trong dịp cuối năm.


Hải Anh

HONGHAI