Tập huấn thương mại điện tử cho doanh nghiệp
Kinh tế - Ngày đăng : 07:38, 29/01/2023
Đồng thời, phối hợp với Amazon Global Selling tổ chức 9 lớp đào tạo trong chuỗi sự kiện “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá” tại 7 tỉnh, thành phố, với gần 2.000 đại biểu tham gia. Các hoạt động này nhằm phổ biến kiến thức về thương mại điện tử cũng như thúc đẩy các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tận dụng thương mại điện tử để kinh doanh.
Ngoài ra, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới, mở ra cơ hội kết nối cho doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á ASEAN. Trong đó, chương trình "Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất (ASEAN) - ASEAN Online Sale Day 2022" đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp ở các lĩnh vực tại 10 quốc gia thuộc ASEAN cung cấp dịch vụ, hoạt động mua sắm cho người tiêu dùng.