Giải pháp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại LPM®
Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 12:08, 28/02/2022
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói - lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã trở nên phổ biến và được biết đến nhiều hơn trong những năm gần đây. Bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và khả năng đem lại hiệu quả làm việc cao, nhiều doanh nghiệp đã chọn sử dụng dịch vụ này khi có nhu cầu chuyển trụ sở, chi nhánh, văn phòng.
Đầu tiên, với dịch vụ này, doanh nghiệp được hỗ trợ trong các vấn đề về phân loại, tháo dỡ, sắp xếp và đóng gói nhiều loại tài sản từ nhỏ đến lớn.
Thứ hai, đội ngũ bốc xếp sẽ giúp đối tác di dời tài sản lên xe chuyên dụng và vận chuyển đến địa điểm mới.
Tiếp theo, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thêm trong việc sắp xếp và lắp đặt trang thiết bị tại văn phòng mới.
Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Việc di dời nhanh chóng và hiệu quả sẽ hạn chế ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Đồng thời, dịch vụ trọn gói này cũng giúp tiết kiệm được nhiều chi phí thay vì thuê từng đơn vị tách biệt.
Chính vì vậy, chuyển văn phòng trọn gói có thể xem là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp bạn khi có nhu cầu mở rộng kinh doanh, thay đổi trụ sở… Vậy đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói uy tín với mức giá tốt nhất do doanh nghiệp?
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói LPM®
Doanh nghiệp muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có uy tín, đội ngũ chuyên môn cao, khả năng phục vụ tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu? LPM® chính là sự lựa chọn rất tốt cho bạn.
LPM® là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ di dời với chất lượng Nhật Bản. Nắm bắt được nhu cầu tối ưu về hiệu quả trong vận chuyển tài sản, chúng tôi mang đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiêu chuẩn Japan với hiệu suất cao, an toàn và tiết kiệm.
Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tại LPM® bởi những lợi ích sau:
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, đem lại hiệu quả tối ưu.
- Đội ngũ nhân viên bốc xếp, nhân viên kỹ thuật... đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ tiếp nhận thông tin nhanh chóng và giải đáp mọi thắc mắc từ đối tác.
- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Xe tải, taxi tải, bán tải… đời mới; nhiều công cụ hỗ trợ an toàn tài sản như thùng carton chuyên dụng, băng keo, màng bọc PE, xốp chống sốc…
- Mọi giấy tờ, chứng từ pháp lý đều được trình bày rõ ràng, minh bạch, bảo đảm quyền lợi của doanh nghiệp.
- LPM® còn có chính sách đền bù, giảm thiệt hại với mọi vấn đề phát sinh hư hỏng, thất thoát trong quá trình vận chuyển.
- Hệ thống kho bãi rộng khắp, bảo đảm hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng.
- Chi phí dịch vụ cạnh tranh, giá tốt hàng đầu thị trường và bảo đảm không có phí phát sinh, phụ thu.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp chuẩn Japan tại LPM®
Một trong những lý do khiến LPM® nhận được nhiều sự tin tưởng của quý doanh nghiệp gần xa chính là khả năng làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng trong từng giai đoạn phục vụ. Để bảo đảm được hiệu suất tối ưu trong vận hành, chúng tôi luôn lên những kế hoạch tốt nhất để bảo đảm hoàn thành nhanh nhất, giảm thiểu xảy ra sự cố.
Dưới đây là quy trình làm việc của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp LPM®:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khi đối tác liên hệ đến LPM® sẽ có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tiếp nhận thông tin chi tiết. Chúng tôi lên lịch hẹn để khảo sát và báo giá chi tiết dịch vụ cho quý khách.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng
Nhân viên chuyên nghiệp từ LPM® sẽ đến tận nơi để khảo sát miễn phí và lên kế hoạch về nhân công, số lượng vật tư tài sản… và báo giá chuyển văn phòng trọn gói chi tiết cho khách hàng. Sau khi đạt thỏa thuận sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển.
Bước 3: Triển khai quy trình chuyển văn phòng
Chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian hẹn và tiến hành phân loại, tháo dỡ, sắp xếp và đóng gói các vật tư, tài sản của doanh nghiệp theo đúng quy cách. LPM® cung cấp các loại công cụ như thùng carton, màng PE, màng chống sốc… để giúp tài sản của doanh nghiệp được an toàn tuyệt đối. Sau đó, đội ngũ tiến hành di dời lên xe chuyên dụng và vận chuyển đến địa điểm mới.
Bước 4: Nghiệm thu và tiến hành thanh lý hợp đồng
Khi đến trụ sở mới, đội ngũ LPM® sẽ hỗ trợ đối tác thêm các công việc theo yêu cầu như: Lắp đặt thiết bị, tháo dỡ đóng gói… Sau khi hoàn tất công việc, đối tác kiểm kê lại tài sản và nếu không có vấn đề, chúng tôi tiến hành thanh lý hợp đồng theo thỏa thuận.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng, hậu mãi
Chúng tôi rất mong nhận được đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ từ đối tác để ngày một cải thiện và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi yêu cầu từ bạn.
LPM® thấu hiểu những giá trị mà khách hàng cần và luôn đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ với chất lượng mới hơn, tốt hơn nữa.
Dịch vụ chuyển văn phòng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với LPM® qua hotline để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cùng nhiều ưu đãi rất tốt ngay hôm nay!
Thông tin liên hệ LPM®:
Hotline: 09.69.69.69.80 – (028) 62.65.77.26
Website: www.chuyennhalephong.vn
Email: chuyennhalephong@gmail.com