Thành lập trung tâm chuyên biệt về chuyển phát thương mại điện tử

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 16:24, 31/03/2022

(HNMO) - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) ngày 31-3 đã ra mắt Trung tâm Kinh doanh chuyển phát thương mại điện tử Hà Nội.

Với nhiệm vụ chính là điều hành kinh doanh, thiết kế các dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử phù hợp với nhu cầu của thị trường, Trung tâm Kinh doanh chuyển phát thương mại điện tử Hà Nội sẽ là một mắt xích quan trọng kết nối người mua và người bán hàng online trên toàn quốc. Trung tâm sẽ vận hành và quản lý 6 hub lớn chuyên biệt về hàng thương mại điện tử tại Hà Nội.

Năm 2022, Trung tâm đặt mục tiêu sản lượng sẽ đạt gần 48,2 triệu tấn hàng thương mại điện tử.

 Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ra mắt Trung tâm Kinh doanh chuyển phát thương mại điện tử Hà Nội.

Theo Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Nguyễn Kiên Cường, chuyển phát thương mại điện tử được xác định là 1 trong 3 trục kinh doanh chính của tổng công ty, trong đó, Trung tâm Kinh doanh chuyển phát thương mại điện tử Hà Nội sẽ là “cú hích” lớn trong lĩnh vực chuyển phát thương mại điện tử. Việc xây dựng một trung tâm phục vụ chuyên biệt hàng hóa thương mại điện tử với sự đầu tư cả về hệ thống cơ sở hạ tầng cả về ứng dụng công nghệ không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng sôi động của thị trường, mà còn làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ chuyển phát hàng thương mại cũng được nâng cao rõ rệt, tốc độ giao hàng nhanh hơn, giá thành hợp lý hơn, qua đó, giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử kinh doanh hiệu quả hơn, đồng thời tạo động lực cho thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thanh Hà