Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại 13 sân bay nội địa
Giao thông - Ngày đăng : 18:08, 09/05/2022
Đây là sân bay nội địa thứ 13 của Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ này, sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt và Điện Biên.
Với dịch vụ check-in online, hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Không chỉ tiết kiệm thời gian, dịch vụ này còn giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, bảo đảm cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn.
Hiện, tỷ lệ hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến chiếm khoảng 55% ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và trên 30% ở các sân bay địa phương.