Tiger Beer và hành trình làm nên biểu tượng của ngành công nghiệp bia trên toàn thế giới suốt 9 thập kỷ

Kinh tế - Ngày đăng : 09:00, 16/08/2022

Khởi sinh từ đường phố châu Á vào những năm 1930, cho đến nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng xứng tầm của ngành công nghiệp bia toàn cầu với vị bia đậm chất rạng danh toàn thế giới suốt 90 năm lịch sử.

Từ mẻ bia đầu tiên vào 1932, Tiger Beer không ngừng cải tiến để trở thành biểu tượng thương hiệu bia được yêu thích trên toàn cầu.

Hành trình chinh phục 5 châu bởi vị bia “đậm chất”

Vào năm 1932, thế giới đón chào sự ra đời của “tinh hoa và sự sôi động đầy sức sống” với hương vị thơm ngon thượng hạng của mẻ bia Tiger đầu tiên được ủ thành công bất chấp khí hậu nắng nóng khắc nghiệt tại châu Á. Đó cũng chính là cột mốc khai sinh đầy tự hào, bắt đầu cho hành trình chinh phục 5 châu đầy bản lĩnh của biểu tượng bia rạng danh toàn cầu.

Hành trình rạng danh trên toàn thế giới của Tiger Beer được ghi dấu với những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp bia.

90 năm sau, khi đã là một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất thế giới, Tiger vẫn không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu, tiếp tục ghi dấu ấn thành công, biến điều không thể thành có thể khi lập kỷ lục với những mẻ bia đầu tiên được ủ bằng năng lượng mặt trời thông qua hơn 8.000 tấm pin (tương đương diện tích của ba sân bóng đá) đặt trên mái của nhà máy.

Bia Tiger được sản xuất tại các nhà máy bia lớn và hiện đại nhất Việt Nam với quy trình và tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn toàn cầu.

Và những giải thưởng danh giá làm nên thương hiệu “xứng tầm”

Sở hữu vị bia kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ đặc biệt cùng công nghệ đỉnh cao, hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế mà Tiger đạt được đã trở thành niềm tự hào của “mãnh hổ Á châu” suốt 9 thập kỷ chinh phạt trên toàn thế giới.

Nước bia Tiger vàng óng với vị bia đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới với hơn 40 giải thưởng và tiêu biểu là 5 giải thưởng lớn được duy trì suốt 9 thập kỷ lịch sử.

Trong đó, đặc biệt phải kể đến hai lần đạt Huy chương vàng tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra ở vương quốc Anh - giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp bia - vào các năm 1954 và 1998. Tại Thế vận hội của ngành Bia - Cúp bia thế giới, Tiger tiếp tục có cú đúp Huy chương vàng năm 2004 và 2010 cho hạng mục bia Pilsner phong cách châu Âu và bia Lager. Năm 2013, giải thưởng Bia thế giới tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của Tiger với tư cách Á quân, trong khi theo bình chọn của Hiệp hội Quản lý chất lượng hương vị thế giới diễn ra cùng năm, vị bia đậm chất từ Tiger đã xuất sắc giành giải Vàng chung cuộc.

Gặt hái nhiều thành công là thế, Tiger Beer vẫn không ngừng nỗ lực để phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến xứng tầm. Trong những năm qua, nhiều chiến dịch nâng tầm trải nghiệm độc đáo và truyền cảm hứng từ Tiger đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, mới đây nhất, Tiger cho ra mắt thiết kế lon cao mới nhằm phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng thị trường phía Bắc, đồng thời vẫn mang đến vị bia đậm chất đặc trưng.

Vẫn một vị bia hảo hạng đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới trong suốt lịch sử 90 năm, phiên bản lon cao mới này có thiết kế tinh tế và cao cấp hơn, giúp mang tới những trải nghiệm sang trọng và thời thượng cho khách hàng khi sử dụng. Đây được xem là sự khẳng định của Tiger về tinh thần không ngừng sáng tạo và cải tiến của một thương hiệu bia cao cấp hàng đầu, đồng thời cũng đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình không ngừng sáng tạo, liên tục nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Tiger lon cao mới là một dấu mốc trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng của thương hiệu.

Anh Nguyễn Đình Danh (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết, mỗi lần tụ tập bạn bè, anh và các chiến hữu đều chọn Tiger bởi vị bia đậm chất đặc trưng. “Chọn bia như chọn bạn, bia ngon phải hợp khẩu vị người uống. Đó là lý do cuộc vui nào chúng tôi cũng gọi bia Tiger, vì hầu như ai cũng thích”, anh Danh chia sẻ. Bên cạnh đó, anh Danh cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế lon cao mới ra mắt cũng như đặc biệt thích những trải nghiệm xứng tầm tại nhà hàng do Tiger tổ chức nhân dịp ra mắt thiết kế lon cao mới mà anh may mắn được tham gia.

Diễn viên Thanh Sơn và Tuyền Văn Hóa đã có những trải nghiệm xứng tầm tại sự kiện lần này.

Chuỗi hoạt động “trải nghiệm xứng tầm” với không gian thưởng bia VVIP, trải nghiệm uống bia thượng lưu có 1 không 2… cũng sẽ được thương hiệu triển khai đồng thời tại nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm thực sự xứng tầm đẳng cấp.

Tiger lon cao mới hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc, với dung tích 330ml không đổi và được đóng gói theo quy cách 20 lon/1 thùng. Khách hàng có thể trải nghiệm Tiger lon cao mới cùng chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” tại các nhà hàng và quán ăn thuộc các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Chương trình tổ chức từ ngày 21-7 tới 28-10, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thưởng thức bia xứng tầm dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng tham khảo tại hotline 19001845 hoặc fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN

Khanh Ngô