Xác định được danh tính và nguyên nhân đôi nam nữ nhảy cầu Long Biên

Đời sống - Ngày đăng : 15:35, 07/09/2022

(HNMO) - Ngày 7-9, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân nữ nhảy xuống sông Hồng và bước đầu xác định được nguyên nhân.

Theo đó, nam thanh niên tên là C (sinh năm 1995; ở tỉnh Nam Định). Nạn nhân nữ tên là H (sinh năm 2002; ở Hà Nội). Đôi nam nữ này có quan hệ tình cảm song đang mâu thuẫn. Tối 6-9, cả 2 rủ nhau lên cầu Long Biên tâm sự và giải quyết việc riêng. Trong lúc nói chuyện, chị H bất ngờ nhảy xuống sông Hồng. Thấy vậy, anh C nhanh chóng lao theo để cứu nhưng không kịp.

Như đã đưa tin, khoảng 20h25 ngày 6-9, người dân khi đang đi qua cầu Long Biên thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái trẻ nhảy từ cầu xuống sông Hồng. Tiếp đó, họ nghe thấy tiếng hét lớn của nam thanh niên rồi chàng trai cũng nhảy xuống sông theo cô gái trẻ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình và Long Biên phụ trách 2 địa bàn cầu Long Biên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 15 phút sau khi triển khai cano quần thảo dưới sông, đã tìm được nam thanh niên. Suốt đêm 6-9 đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm cô gái mất tích dưới dòng nước xiết.

Chu Dũng