Amway khai mạc triển lãm Expo 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam
Đời sống - Ngày đăng : 15:26, 04/11/2022
Tiên phong trên hành trình mang tới những trải nghiệm tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao và an toàn, Amway Việt Nam đã hướng tới kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển bằng một triển lãm sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp quốc tế - Amway Expo 2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Lễ khai mạc được dàn dựng công phu và quy mô hoành tráng, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, bộ ba hoa hậu Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Jun Vũ và Tiktoker Trí “Thịt Bòa”.
Amway Expo 2022 với 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu như: Khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, cảm xúc hào hứng, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.
Tọa lạc giữa trung tâm của Expo 2022, Dome là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối và nhân viên Amway. Với Amway, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng phải gắn chặt với nhau. Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, qua những nỗ lực trong từng hoạt động, Amway đã minh chứng cho triết lý của mình qua các giải thưởng uy tín, sự công nhận của các cơ quan, tổ chức và người tiêu dùng. Đây là động lực giúp Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo; vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững.
Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam, giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của Tập đoàn cũng như Amway Việt Nam. Một bức tranh sinh động từ quá khứ về hiện tại đến tương lai được tái hiện một cách trực quan, độc đáo, tạo nhiều cảm hứng cho người tham dự, cùng với đó là những câu chuyện và hình ảnh nhà phân phối lãnh đạo thành công của Amway Việt Nam. Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, mọi lúc, mọi nơi với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng.
Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy hàng đầu thế giới và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (theo khảo sát mới nhất từ Euromonitor Anh Quốc[1]), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Hơn hết, khách tham quan còn hiểu được lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là bước ngoặt mới của sản phẩm chiến lược Nutrilite tại Việt Nam.
Sự kiện trình diễn những trải nghiệm về thiết bị công nghệ chăm sóc da hiện đại, làm đẹp kết hợp ứng dụng giải pháp Artistry Virtual Beauty. Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022 và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.
Bước vào Ngôi nhà Amway, khách hàng và nhà phân phối được tận hưởng, trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hay các sản phẩm chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân - Personal care và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng - Home care.
Tại triển lãm lần này, Amway cũng tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình đào tạo tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn dinh dưỡng và sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.