MobiFone ra mắt thương hiệu mới Saymee nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 18:44, 14/04/2023
Ngày 16-4-1993, Công ty Thông tin di động VMS - mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập với thương hiệu MobiFone. Khi mới hình thành, mạng MobiFone mới chỉ có 7 trạm thu phát sóng (BTS) tại Hà Nội và 3 trạm BTS tại khu vực phía Nam. Ngay từ khi mới thành lập, MobiFone đã nhanh chóng bắt tay vào hợp tác quốc tế với tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới Comvik/Kinnevik (Thụy Điển) từ năm 1995, nhờ đó, đã tận dụng nguồn vốn và kinh nghiệm của đối tác nước ngoài trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, chiến lược kinh doanh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, làm nền tảng phát triển cho giai đoạn sau này...
Trải qua 30 năm, từ những viên gạch đầu tiên tạo dựng nên ngành Viễn thông di động Việt Nam, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, trong nhiều năm liền, MobiFone đều nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
MobiFone đã không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực triển khai phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Tại lễ kỷ niệm, MobiFone ra mắt thương hiệu mới mang tên Saymee, dành riêng cho GenZ (chỉ những người trẻ tuổi sinh từ năm 1997 đến 2012) nhằm truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phá giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.
Với tinh thần sáng tạo trong cách nhìn, đổi mới trong sản phẩm, thấu hiểu để bắt kịp mọi xu hướng, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt để trở thành một người bạn thân thiết với các tính năng: Online vô cực - giải trí vô cực - quà tặng vô cực, giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số. Gói cước tập trung vào data (dữ liệu) với những ưu đãi trên nền tảng mạng xã hội mà GenZ yêu thích, bổ sung tính năng "cú đêm" không tính cước data vào khung giờ đêm...