CIENCO 5 Land khẳng định "bê tông toàn cát và xốp" là không đúng
Giao thông - Ngày đăng : 06:38, 03/07/2016
Một đoạn đường trục đang được thi công - Ảnh: Internet |
Theo đó, hạng mục cầu vượt đường sắt đã thi công xong từ năm 2012. Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, phân luồng xe tải đi vào tuyến đường trục phía nam (đoạn Km0 - Km9 300) trong giờ cao điểm, nhằm giảm tải cho QL 21B trước tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, CIENCO 5 Land đã cho lắp đặt đèn chiếu sáng tạm tại một số vị trí.
Tại hạng mục cầu vượt đường sắt, do vỉa hè thi công xong từ năm 2012, chưa lắp đặt hệ thống chiếu sáng nên đơn vị thi công đã đặt một tấm xốp, kích thước 40cm x 40cm để định vị vị trí đấu nối cáp điện (24 vị trí cột đèn trên cầu). Đầu năm 2015, khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng, đơn vị thi công đã đục các vị trí đó để đấu nối chiếu sáng, vì vậy nội dung báo chí phản ánh "bê tông toàn cát và xốp" là không đúng.