Tập đoàn Lixil trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất
Kinh tế - Ngày đăng : 20:02, 27/06/2016
Lãnh đạo Lixil Việt Nam cắt băng khai trương gian hàng tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2016 |
Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản trong lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, Lixil Việt Nam đem đến triển lãm Vietbuild 2016 một khu trưng bày có diện tích lên tới 162 m2. Với tâm điểm là khu vực trình chiếu những công nghệ mới nhất của Lixil Việt Nam, và các không gian xung quanh có sự độc đáo và sức cuốn hút riêng từ những bộ sưu tập thiết kế mới nhất của ba thương hiệu của tập đoàn tại thị trường Việt Nam là INAX, American Standard, Tostem, khu trưng bày làm nổi bật chủ đề “Công nghệ - Sang trọng – Thiết kế”.
Một phần lớn của khu trưng bày dành cho thương hiệu INAX - thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và là số 1 tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam, với thông điệp chính năm nay là “Công nghệ Nhật Bản từ năm 1924-2016”. Với hơn 80 năm lịch sử, INAX luôn là nhà tiên phong trong sáng tạo, mang đến những công nghệ mới mang tính định hướng cho thị trường, như sản phẩm bàn cầu điện tử đầu tiên tại Nhật Bản có chức năng xịt rửa và sấy khô năm 1967, hay các công nghệ kháng khuẩn Hyper Kilamic, men chống bám bẩn Proguard, công nghệ sen tắm nhiệt độ...
Khách hàng thăm quan gian hàng của Lixil tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2016 |
Đặc biệt, năm nay tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh, INAX giới thiệu sản phẩm mới Satis G – sản phẩm đã giành giải thưởng thiết kế danh giá trên thế giới là Reddot, với hàng loạt công nghệ bàn cầu thông minh tiên tiến nhất, đem lại sự tiện ích và thoải mái hơn nữa cho người sử dụng trong đó có công nghệ về men sứ Aqua Ceramic. Ngoài ra INAX cũng giới thiệu tới khách thăm quan và người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm và thiết bị thông minh khác nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Tại khu trình chiếu công nghệ, khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm 5 công nghệ hiện đại với các mô hình được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để phục vụ triển lãm. Các công nghệ mới được trang bị trên sản phẩm Satis G bao gồm: công nghệ ngăn và khử mùi mới Airshield Deodorizer; công nghệ diệt khuẩn bằng dòng khí có chứa ion Plasma Cluster giúp diệt khuẩn và làm sạch bàn cầu ngay cả khi đậy nắp; công nghệ xả Triple Vortex với 3 cửa xả tạo ra dòng xoáy mạnh mẽ nhưng xả rửa êm ái và hiệu quả hơn; công nghệ tạo bọt Foam Cushion giúp ngăn nước bẩn bắn ra ngoài. Đặc biệt, công nghệ bề mặt men sứ Aqua Ceramic là niềm tự hào của INAX, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong sáng tạo của thương hiệu này. Là thế hệ tiếp theo của men chống bám bẩn Proguard nổi tiếng, công nghệ bề mặt men sứ Aqua Ceramic giúp tăng cường khả năng xâm nhập của dòng nước vào các vết bẩn để loại bỏ chúng một cách dễ dàng, qua đó khiến cho sản phẩm luôn sạch bóng với thời gian lên tới 100 năm.
Lãnh đạo Bộ Xây dựng đến tham quan gian hàng của Lixil tại hội chợ |
Lixil Việt Nam còn đem đến triển lãm bộ sưu tập của American Standards, thương hiệu có lịch sử hơn 140 năm, và là nhãn hàng thông dụng thứ hai của hãng tại Việt Nam (sau INAX). Các giải pháp phòng tắm tin cậy của American Standards kết hợp thiết kế hiện đại phóng khoáng và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ xả Double Vortex tiết kiệm nước, công nghệ AIRNERGIZE hòa không khí vào trong dòng nước thông qua nút mở được ẩn khéo léo ở dưới cùng của sen tay, đưa các bong bóng khí vào các giọt nước để cung cấp cảm giác phun tắm trọn vẹn, tiết kiệm nước tới 20%...
Các giải pháp nhà ở của Lixil Việt nam càng thêm đa dạng và cuốn hút với hệ cửa nhôm kín khí, kín nước và chống ồn mang thương hiệu Tostem, thương hiệu cửa nhôm số 1 đến từ Nhật Bản, và các dòng gạch kiến trúc thương hiệu INAX tô điểm bên trong và ngoài ngôi nhà. Đây đều là hai sản phẩm đang dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong rất nhiều năm qua. Qua đó, LIXIL mong muốn trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về xây dựng và trang trí nhà ở cho người tiêu dùng Việt Nam.
Thừa hưởng nền tảng vững chắc từ những thương hiệu có lịch sử lâu đời như INAX, American Standards, TOSTEM trong hơn 2 thập kỉ hoạt động tại Việt Nam, Lixil Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh và các thiết bị vật liệu xây dựng khác, đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với thiết kế tinh tế để tạo nên các sản phẩm có kiểu dáng sang trọng nhưng lại rất tiện nghi, phục vụ thiết thực cho cuộc sống của người dân Việt Nam.
Theo ông Hiramoto, tân Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam: “Như slogan của thương hiệu LIXIL - “Link to good living” (tạm dịch: Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp”), động lực lớn nhất để chúng tôi liên tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến chính là khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn với các sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế. Chúng tôi tin tưởng rằng những nỗ lực đó sẽ tạo được niềm tin từ phía khách hàng, và từ đó sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Lixil Việt Nam.”