Malaysia giới thiệu chiến dịch mua sắm năm 2016
Du lịch - Ngày đăng : 20:42, 24/03/2016
Sunway Pyramid - Một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Malaysia |
Các đơn vị tham gia xúc tiến bao gồm Hiệp hội các đơn vị bán lẻ Batu, các trung tâm thương mại và mua sắm lớn nhất Malaysia như: IOI City Mall, SOGO Kuala Lumpur, Sunway Putra Mall, Pavillon Kuala Lumpur...
Năm nay, chiến dịch mua sắm của Malaysia bao gồm 3 mùa giảm giá lớn thường niên: mùa giảm giá đầu năm Malaysia Super Sale (từ 1 đến 31-3), siêu giảm giá giữa năm Malaysia Mega Sale Carnival (15-6 đến 31-8) và mùa giảm giá cuối năm Malaysia Year End Sale (1-11 đến 31-12-2016). Trong suốt mùa giảm giá, hầu hết các trung tâm mua sắm tại Malaysia sẽ chào đón khách tham quan với các chương trình ưu đãi đặc biệt, nhiều giải thưởng và chính sách hoàn thuế hấp dẫn lên tới 6% và đây là chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho khách quốc tế và mới được triển khai từ năm 2015.
Cùng áp dụng một khẩu hiệu mới xuyên suốt năm "Siêu ưu đãi, trải nghiệm tuyệt vời", ba đợt giảm giá thu hút một lượng lớn người dân bản địa tại Malaysia và du khách quốc tế đến mua sắm, ăn tối và giải trí, nghỉ ngơi trong suốt mùa mua sắm tốt nhất của năm.
Được biết, cho đến nay, Kuala Lumpur đã giành được nhiều giải thưởng mua sắm quốc tế trong đó bao gồm top 5 các điểm đến mua sắm tốt nhất từ Expedia UK năm 2016. Kuala Lumpur cũng được xếp thứ 4 trong danh sách những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới theo CNN trong hai năm liên tiếp 2012-2013. Kuala Lumpur đồng thời đứng thứ 2 trong các điểm đến mua sắm tốt nhất ở châu Á-Thái Bình Dương năm 2012 theo xếp hạng của Globe Shopper Index.