Chỉ nửa giờ là giải quyết xong quyền lợi bảo hiểm

Kinh tế - Ngày đăng : 13:10, 16/03/2016

Mua bảo hiểm nhân thọ thì dễ, nhưng liệu nhận tiền quyền lợi bảo hiểm có dễ hay không? Đó là “mối lo” của đa phần những người dân mới tham gia hoặc đang chuẩn bị mua bảo hiểm nhân thọ.

Đây là dịch vụ mới và lần đầu xuất hiện trên thị trường được Prudential thực hiện tại hơn 300 trung tâm phục vụ khách hàng trên cả nước. Theo đó, ngay sau khi người mua bảo hiểm gửi hồ sơ yêu cầu giải quyền quyền lợi bảo hiểm đến văn phòng Prudential thì toàn bộ quy trình từ tiếp nhận hồ sơ đến việc thẩm định và ra quyết định sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút. Các quyền lợi tử vong, quyền lợi nằm viện (H&S), quyền lợi sinh con, thôi nôi của sản phẩm Phú Hoàn Mỹ, quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TPD)…. trong phạm vi áp dụng quy định sẽ có thể được chi trả lên đến 100 triệu đồng. Tất cả nhằm giúp khách hàng có điều kiện chạy chữa cũng như giải quyết hậu quả của rủi ro, tai nạn trong thời gian ngắn nhất.

Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng


Nói về “Chi trả quyền lợi trong 30 phút”, quả thực, để cải tiến một quy trình từ 33 ngày (truớc đây) xuống còn 30 phút (hiện nay) như Prudential đang thực hiện là điều không hề dễ dàng nếu không xuất phát từ sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, từ nền tảng công nghệ vững chắc, từ chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm và từ tâm huyết của đội ngũ nhằm tạo sự đột phá và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. “Ngoài chương trình này, khách hàng còn đuợc ưu tiên phục vụ nhanh tại quầy và không tốn thời gian chờ đợi nếu đặt lịch hẹn truớc qua Tổng đài dịch vụ khách hàng miễn cuớc 1800 1247 hoạt động 24/7.”, đại diện Prudential cho biết.

Được biết, trong năm 2015, Prudential cũng đã cho ra đời hàng loạt dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, chẳng hạn như Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247; Chương trình khám sức khoẻ tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart; Dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng… Về phía khách hàng, rõ ràng những cải tiến này giúp họ đuợc hưởng lơi nhiều nhất vì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ được nâng cao và thay đổi rõ rệt. “Tôi chọn Prudential để đồng hành vì tôi tin vào những gì họ đang cam kết và nỗ lực mang đến cho khách hàng. Cuộc sống bận rộn và có nhiều mối bận tâm, suy nghĩ, do đó, công ty nào càng biết “lắng nghe” và “thấu hiểu” khách hàng sẽ càng chiếm được cảm tình và sự tin yêu mà chúng tôi dành cho họ”, anh Đào Minh Sự, khách hàng tại Quận Bình Thạnh – TPHCM chia sẻ.

Tổng đài phục vụ 24/7 của Prudential sẵn sàng giải đáp thông tin cho khách hàng


Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho hay: “Thật không dễ dàng khi chúng tôi tập trung phục vụ hàng triệu khách hàng sở hữu hơn 2,3 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Người mua bảo hiểm đang có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn có được sự nhanh chóng và thuận tiện. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và cải tiến các dịch vụ này nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng chính là mấu chốt giúp họ ngày càng tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại Prudential".

Tịnh Duy